[In trang]
CĐ Công nghiệp Hoá chất VN: Thăm và làm việc với CĐ Cty CP Ắc quy Tia Sáng Hải Phòng
Thứ hai, 28/11/2016 - 08:30
Thu nhập bình quân của người lao động đạt 6,3 triệu đồng/người/tháng tăng so với năm trước 133,12%.

Ngày 25/11, đoàn công tác của Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam do đ/c Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Công đoàn Công ty CP Ắc quy Tia Sáng Hải Phòng. 

 

Năm 2016, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 202,386 tỷ đồng bằng 122% so với cùng kỳ. Doanh thu đạt 205 tỷ đồng bằng 122% so với cùng kỳ. Lợi nhuận đạt 5 tỷ đông bằng 192,6% số với cùng kỳ. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 6,3 triệu đồng/người/tháng tăng so với năm trước 133,12%.

Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức cho người lao động đi nghỉ mát tại Hạ Long; phát động cuộc thi thơ viết về những người lao động của Công ty. Hàng tháng, CĐ Công ty tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao trong nội bộ Công ty; đồng thời áp dụng nhiều chính sách đãi ngộ đối với người lao động. Trong năm qua, Công ty có 02 người được Tổng Liên đoàn tặng huy hiệu và bằng Lao động sáng tạo.

Thời gian tới, mặc dù còn có nhiều khó khăn, CBCNVLĐ Công ty với sự đoàn kết, nỗ lực của mình quyết tâm vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo công ăn việc làm nâng cao đời sống vật chất và văn hoá tinh thần cho người lao động.

Đ/c Vũ Tiến Dũng đã biểu dương những thành tích  của VNCNLĐ Công ty đã vượt qua những khó khăn ổn định sản xuất, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động. 

Ngô Xuân Tùng