[In trang]
Phân Bón Miền Nam: Huấn luyện nghiệp vụ An toàn Hóa chất năm 2016
Thứ ba, 15/11/2016 - 09:30
Tập huấn cho gần 100 cán bộ công nhân làm việc trực tiếp trong dây chuyền sản xuất, kinh doanh, sử dụng, bảo quản và vận chuyển Hóa chất

Vừa qua, tại nhà máy Super Phốt Phát Long Thành, Công ty Cổ phần Phân Bón Miền Nam đã phối hợp với Hội đồng Trách Nhiệm Xã Hội Tự Nguyện của các Doanh nghiệp Hóa chất (VRCC) huấn luyện nghiệp vụ An toàn Hóa chất cho người lao động làm việc trong môi trường sản xuất - kinh doanh Hóa chất.


Tham gia tập huấn có gần 100 học viên là cán bộ công nhân làm việc trực tiếp trong dây chuyền sản xuất, kinh doanh, sử dụng, bảo quản và vận chuyển Hóa chất. Các học viên đã được huấn luyện kỹ năng phòng ngừa ứng phó các nguy cơ gây tai nạn lao động, cháy nổ, các sự cố rò rỉ, phát tán hóa chất làm ảnh hưởng tới môi trường trong quá trình sản xuất, bảo quản, vận chuyển Hóa chất.

Được biết, trong năm qua Công ty Phân Bón miền Nam thường xuyên tổ chức tuyên truyền và chú trọng công tác huấn luyện an toàn vệ sinh lao động tại các nhà máy trong Công ty, góp phần ngăn ngừa và giảm thiểu các nguy cơ gây tai nạn lao động, nguy cơ cháy nổ và bảo vệ môi trường tiếp tục đẩy mạnh các phong trào "Xanh - Sạch - Đẹp" ngày một tốt hơn.

Bảy Dũng