[In trang]
VNSTEEL: Tổ chức giải quần vợt CNVCLĐ khu vực phía Bắc, miền Trung
Thứ ba, 01/11/2016 - 07:29
Hoạt động nhằm tạo sân chơi cho người lao động và gắn kết chặt chẽ các đơn vị lại với nhau hơn

Ngày 29/10/2016 tại Hà Nội, Tổng Công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức giải Quần vợt CNVC-LĐ năm 2016 khu vực phía Bắc và Miền Trung (lần thứ 8).

Các vận động viên tham gia Giải

Hoạt động nhằm tạo sân chơi cho người lao động và gắn kết chặt chẽ các đơn vị lại với nhau hơn, tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và nâng cao tinh thần hợp tác, cộng đồng trách nhiệm vì sự phát triển của Tổng công ty Thép Việt Nam và các đơn vị trong toàn hệ thống. 

Về dự Giải có 9 đơn vị tham gia với gần 50 vận động viên, là cán bộ CNVCLĐ của các đơn vị trực thuộc tại khu vực miền Bắc và Miền Trung, tham gia tranh tài theo 2 nhóm tuổi: Nhóm trên 45 tuổi đôi Nam có 06 đôi, nhóm đôi Nam dưới 45 tuổi có 13 đôi.


Đ/c Đinh Văn Tâm - Ủy viên HĐQT TCty và đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐ TCty trao giải cho các VĐV. 

Sau gần 1 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thép Việt Nam đã trao Cúp, Cờ, Hoa và gần 30 triệu đồng tiền thưởng cho các vận động viên thi đấu đạt thành tích. Theo đó, đôi vận động viên Vũ Xuân Linh và Ngô Văn Chung, Công ty CP Trúc Thôn đã giành giải Nhất đối với nhóm tuổi trên 45. Đôi vận động viên Trương Ngọc Dũng và Nguyễn Thanh Tuấn, Công ty CP Gang thép Thái Nguyên đã giành giải Nhất đối với nhóm tuổi dưới 45.

Cùng với việc trao các giải chính thức, Ban Tổ chức đã trao hơn 10 giải khuyến khích và giải phong trào cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu.

 Đào Xuân Kỷ