[In trang]
Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Hàng Việt qua ống kính
Thứ tư, 19/10/2016 - 08:15
Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã mang lại cho độc giả những góc nhìn mới mẻ về cách thể hiện tình yêu với sản phẩm, hàng hóa Việt Nam

6 tuần vừa qua, hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã mang lại cho độc giả những góc nhìn mới mẻ về cách thể hiện tình yêu với sản phẩm, hàng hóa Việt Nam. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống, mang đậm tính nghệ thuật, thể hiện nét rạng rỡ và niềm tự hào của người lao động.

Từ nụ cười trong hoạt động sản xuất nông nghiệp như tác phẩm MS 05 của tác giả Kiều Anh Dũng với tác phẩm "Thụ phấn nhân tạo cho dưa lưới trồng bằng công nghệ thủy canh”, đến niềm tự hào của những người công nhân chế biến tôm xuất khẩu trong tác phẩm MS 02  của tác giả Phan Thanh Cường, đến sự hãnh diện của người tiêu dùng khi được lựa chọn và tiêu dùng chính những sản phẩm Việt Nam...

Đặc biệt, kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ sáu, các tác giả, tác phẩm đạt giải thưởng Tuần là các tác giả đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Qua những tác phẩm gửi tham dự, tình yêu và niềm tự hào hàng Việt Nam được các tác giả gửi gắm, truyền đi thông điệp “Mỗi người Việt là một đại sứ hàng Việt”.

Bình chọn ảnh Tuần thứ sáu đã khép lại, 15 tác phẩm và 15 tác giả đã cùng nhau trải qua một tuần bình chọn gay cấn, hồi hộp. Những lượt Thích (Like) và Chia sẻ (Share) của mỗi ảnh luôn bám sát, đuổi nhau.

  

Tác phẩm 'Nấu gốm tại huyện Bàu Trúc" của tác giả Phạm Đức Minh

Kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ sáu, 3 tác phẩm của 3 tác giả xuất sắc nhất đã giành được những giải thưởng Tuần tiếp theo của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”. Tác phẩm MS 01 của tác giả  Phạm Đức Minh với tác phẩm "Nấu gốm tại huyện Bàu Trúc" đạt tổng 1.743 điểm trong đó bao gồm 1.183 lượt Like và 280 lượt Share.

Tác phẩm MS 05 của tác giả Kiều Anh Dũng với tác phẩm "Thụ phấn nhân tạo cho dưa lưới trồng bằng công nghệ thủy canh" với 845 lượt Share và 160 lượt Like đạt tổng 1.165 điểm.

 

Tác phẩm "Thụ phấn nhân tạo cho dưa lưới trồng bằng công nghệ thủy canh" của tác giả Kiều Anh Dũng

Tác phẩm MS 09 của tác giả Đinh Công Tâm với tác phẩm "Sính lễ" đạt tổng 984 điểm, trong đó bao gồm 742 lượt Like và 121 lượt Share.

 

 Tác phẩm "Sính lễ" của tác giả Đinh Công Tâm

Sau khi kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ sáu, Ban tổ chức khởi động bình chọn ảnh Tuần thứ bảy (từ 17/10 đến 22/10/2016) thông qua Album bình chọn ảnh Tuần thứ bảy trên facebook Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016.

Thời gian bình chọn ảnh Tuần thứ bảy bắt đầu từ 9h sáng ngày 17/10 đến 21h ngày 22/10/2016 tại địa chỉ facebook https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn và thông qua website Chương trình https://www.tuhaohangviet2016.vn.

Nguồn TCCT