[In trang]
Tưng bừng lễ trao giải Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”
Thứ hai, 17/10/2016 - 08:15
Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” là một hoạt động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016

Ngày 12/10/2016, Tạp chí Công Thương đã tiến hành trao thưởng cho những người chơi thắng cuộc của các thương hiệu Công ty CP dây cáp điện Việt Nam CADIVI, Thương hiệu Thời trang công sở cao cấp Bella Moda và Tổng Công ty May 10.

Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” là một hoạt động của Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2016 được khởi động từ tháng 9/2016 và duy trì lâu dài.


Ban Tổ chức trao thưởng cho người chơi thắng cuộc Trò chơi "Nhận diện hàng Việt Nam" của thương hiệu May 10

Sau thời gian tổ chức Trò chơi" Nhận diện hàng Việt Nam", Chương trình đã tìm ra những người thắng cuộc của những thương hiệu đầu tiên. Hôm nay, ngày 12/10/2016, Ban tổ chức tiến hành lễ trao giải cho những người chơi giành chiến thắng  của các thương hiệu Công ty CP dây cáp điện Việt Nam CADIVI, Thương hiệu Thời trang công sở cao cấp Bella Moda và Tổng Công ty May 10.

Tham gia Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”, người chơi sẽ được cung cấp những thông tin bổ ích để nhận diện những sản phẩm Việt Nam có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước thông qua các câu hỏi về sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.

Từ đó, người tiêu dùng thêm hiểu, thêm yêu sản phẩm Việt Nam. Đặc biệt, ở mỗi trò chơi, sẽ có các phần quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức và đơn vị tài trợ trao cho những người chơi thắng cuộc là những người có số điểm cao nhất và trong thời gian chơi ngắn nhất.

Kể từ khi khởi động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” đã đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi với hàng nghìn lượt chơi và người chơi liên tiếp chia sẻ thông tin về trò chơi trên các trang mạng xã hội.

Cụ thể, tính đến 21h ngày 6/10/2016, chỉ sau 6 ngày khởi động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) có hơn 800 lượt chơi. Sau 10 ngày khởi động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” của Tổng Công ty May 10 đã có tổng 710 lượt chơi...

Ngay sau khi khởi động, Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam” đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và nhiều tài khoản mạng xã hội Facebook đã có những bình luận tích cực và ý nghĩa. Tài khoản Lưu Đạt nhận xét: “Game chơi hay mà ý nghĩa. Người chơi vừa có kiến thức mới về doanh nghiệp lại nâng cao hiểu biết về tiêu dùng và phân biệt hàng Việt Nam”; “Giải thưởng ấn tượng ghê, hạ quyết tâm lần tới ghi tên lên bảng thắng cuộc”, chủ nhân facebook Thanh Ngọc chia sẻ.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”, bà Đặng Thị Ngọc Thu, Tổng biên tập Tạp chí Công Thương nhấn mạnh: “Tham gia Trò chơi “Nhận diện hàng Việt Nam”, ngoài những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức, thì người chơi còn có thêm những kiến thức mới về doanh nghiệp, giúp người tiêu dùng thêm yêu, sử dụng và phân phối hàng Việt Nam”.

Theo tuhaohangviet2016.vn