[In trang]
Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”: Bứt phá vươn lên
Thứ ba, 11/10/2016 - 09:15
Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã thực sự lan tỏa đến nhiều triệu người dân trong cả nước

Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã chính thức đi qua được nửa chặng đường, các tác phẩm mang những màu sắc, những nội dung khác nhau nhưng tựu trung lại đều thể hiện vẻ đẹp của tình yêu lao động, yêu sản xuất, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam.

Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” đã thực sự lan tỏa đến nhiều triệu người dân trong cả nước. Không chỉ ở miền Bắc hay miền Trung, đồng bằng hay rừng núi, mà từ hải đảo xa xôi, từ nơi địa đầu của Tổ quốc, các tác phẩm mô tả cuộc sống lao động, sản xuất, tiêu dùng hàng Việt cũng đã được các tác giả gửi về tham dự.

Trong bình chọn ảnh Tuần thứ năm vừa qua, các tác phẩm tham gia bình chọn hội tụ đủ 3 vùng miền Bắc – Trung – Nam, từ mũi Cà Mau vòng qua Bạc Liêu đến An Giang, Đà Nẵng, Nam Định, Hà Nội, Hà Giang, Cao Bằng...

Thông qua các tác phẩm, cuộc sống, sinh hoạt đặc trưng của từng vùng miền được các tác giả ghi lại sâu sắc, đầy cảm xúc. Cuộc sống vùng sông nước Cà Mau; nghề nuôi cá tra ở Bạc Liêu; nghề làm chiếu, làm muối xuất khẩu của người dân ở An Giang, Bạc Liêu; nghề trồng hoa của người dân Thủ đô; đánh bắt cá của ngư dân Nam Định; hình ảnh những đứa trẻ vui tươi, hồ hởi uống nguồn sữa mát lành....

Bình chọn ảnh “Tuần thứ năm” vừa khép lại, những kịch tính, những bất ngờ mới xuất hiện, dấy lên sự hồi hộp của các tác giả, tác phẩm. Những tác phẩm có số điểm thấp hơn trong suốt tuần bình chọn đã vươn lên dẫn đầu Album vào ngày cuối cùng của bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” Tuần thứ năm.

Với 7.019 điểm, trong đó bao gồm 3.425 lượt Share (Chia sẻ) và 169 lượt Like (Thích), tác phẩm mang mã số MS 11 của tác giả Vũ Văn Khoa với nội dung “Đánh bắt ngoài khơi” đã xuất sắc dẫn đầu Album Tuần thứ sáu. Đây cũng là tác phẩm có số điểm cao nhất trong 5 tuần của Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”.

Tác phẩm “Đánh bắt ngoài khơi” của tác giả Vũ Anh Khoa 

Tác phẩm mang mã số MS 01 với nội dung “Nghệ thuật nghề muối” của tác giả Phan Thanh Cường đạt 2.718 điểm, bao gồm 2.016 lượt Like và 346 lượt Share.

Tác phẩm "Nghệ thuật nghề muối” của tác giả Phan Thanh Cường

Tác phẩm mang mã số MS 10 của tác giả Trần Úc Uyên với nội dung “Mùa hoa Tết” đạt 2.353 điểm, trong đó bao gồm 909 lượt Share và 535 lượt Like.

Tác phẩm "Mùa hoa Tết" của tác giả Trần Úc Uyên

Sau khi kết thúc bình chọn ảnh Tuần thứ năm, Ban tổ chức khởi động bình chọn ảnh Tuần thứ sáu (từ 10/10 đến 15/10/2016) thông qua Album bình chọn ảnh Tuần thứ sáu trên facebook Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016”. Thời gian bình chọn ảnh Tuần thứ sáu bắt đầu từ 9h ngày 10/10 đến 21h ngày 15/10/2016 tại địa chỉ facebook https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn

Đồng thời, Ban tổ chức cũng bắt đầu nhận ảnh tham dự bình chọn ảnh Tuần thứ bảy, từ 21h ngày 8/10 đến 21h ngày 15/10/2016.

Quý độc giả tham dự Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” có thể gửi ảnh vào địa chỉ https://www.facebook.com/tuhaohangviet2016.vn  hoặc thông qua địa chỉ email của Chương trình “Nhận diện hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam 2016” [email protected]

Theo Tạp chí Công Thương