[In trang]
CĐ TCty Giấy VN: Tập huấn "Ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường"
Thứ sáu, 23/09/2016 - 09:40
Lớp tập huấn góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ CBCNV về bảo vệ môi trường và tiến trình thực hiện hệ thống quản lý môi trường

Công đoàn Tổng Công ty Giấy Việt Nam vừa tổ chức tập huấn “ Ứng phó với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” cho các học viên là cán bộ công đoàn, an toàn viên khối công nghiệp Bãi Bằng.

Nội dung lớp tập huấn nằm trong chương trình hợp tác giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam, Công đoàn Mỏ hóa chất - Năng lượng Đức (IG BCE) và Viện Friedrich Ebert (FES), nhằm tuyên truyền “Vai trò của Công đoàn chủ động ứng phó với Biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường trong Doanh nghiệp”.

Lớp tập huấn góp phần nâng cao nhận thức cho đội ngũ CBCNV về bảo vệ môi trường và tiến trình thực hiện hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001.2015 của Tổng công ty Giấy Việt Nam. Bằng hình thức thảo luận nhóm về các vấn đề ảnh hưởng đến biến đổi khí hậu, các học viên đã tham gia đóng góp ý kiến sôi nổi đặc biệt về vai trò của công đoàn trong việc bảo vệ môi trường tại đơn vị.