[In trang]
Hapro: Đem “Ánh trăng Tuổi thơ” 2016 đến với con CNLĐ
Thứ năm, 15/09/2016 - 08:44
Đây là hoạt động thường niên của Hapro vào mỗi dịp Trung thu

Ngày 13/9, gần 200 em nhỏ cùng bố mẹ là cán bộ, nhân viên, lao động công tác tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Quốc Tử Giám (quận Đống Đa, Hà Nội) đã có mặt tại Hội trường tầng 16 - Tòa nhà Hapro Building, 11B phố Cát Linh (Hà Nội) để vui Tết Trung thu trong Chương trình “Ánh trăng tuổi thơ” 2016.

Đây là hoạt động thường niên của Hapro vào mỗi dịp Trung thu, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty và các tổ chức đoàn thể Tổng Công ty Thương mại Hà Nội trong công tác giáo dục, chăm lo và bảo vệ trẻ em. Chương trình “Ánh trăng tuổi thơ” năm 2016 được Tổng Công ty phối hợp với Công đoàn Tổng công ty tổ chức.

Đến tham dự và cùng chung vui với các cháu và cán bộ, công nhân viên lao động  Hapro có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công Thương Việt Nam Lê Thị Đức, đại diện Ban Chính sách - Pháp luật Công đoàn Công Thương Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nữ công Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội Đào Minh Đức, các đ/c trong Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty, Lãnh đạo Tổng Công ty, Ban lãnh đạo Quỹ Từ thiện và Phát triển cộng đồng, đại diện đoàn thể, các công ty thành viên, đơn vị trực thuộc Công ty mẹ - Tổng Công ty…

Bà Nguyễn Thị Hải Thanh - Phó Tổng Giám đốc Hapro tặng quà Tết Trung thu cho các cháu vượt khó học giỏi 

Đêm hội “Ánh trăng tuổi thơ” 2016 Hapro đã được toàn thể các em nhỏ hân hoan mong đợi, hưởng ứng nhiệt tình từ tiết mục múa lân, ca múa nhạc, xiếc hài, ảo thuật chọn lọc đến các trò chơi vui nhộn và phá cỗ Trung thu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, lao động Hapro và khách mời. Mỗi gia đình em nhỏ đến tham dự đều được tặng 1 túi quà gồm bánh Trung thu, sữa, bánh kẹo các loại là quà của các đơn vị, tổ chức tài trợ. Nhân dịp này, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty Thương mại Hà Nội trao 150 suất quà cho các cháu học sinh vượt khó tiêu biểu là con CBCNVLĐ Hapro, con các đối tác đang làm việc tại Hapro Building, học sinh vượt khó tiêu biểu trên địa bàn phường Quốc Tử Giám (Đống Đa, Hà Nội).

Một số hình ảnh tại đêm hội


            Thu Trang