[In trang]
Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh: Trao xe lăn cho người khuyết tật
Thứ hai, 29/08/2016 - 09:57
Những chiếc xe lăn đã được kịp thời trao cho các anh chị em, giúp các anh chị em vững vàng hơn trong cuộc sống và càng tin tưởng hơn vào các cấp Công đoàn

Được sự quan tâm của Liên đoàn lao động, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh và Công ty TNHH Sam Sung DISPLAY Bắc Ninh, sáng ngày 25/8/2016, Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh đã trao xe lăn và chăn ấm cho 06 đoàn viên công đoàn khuyết tật ở Công đoàn Công ty TNHH Chân - Thiện - Mỹ.


Đó là chị Vũ Thị Loan, sinh năm 1989; chị Đào Thị Sen sinh năm 1968; chị Trương Thị Sen sinh năm 1988; chị Nguyễn Thị Hồng Hoa sinh năm 1975; chị Vũ Thị Xuê sinh năm 1994 và anh Nguyễn Văn Cường sinh năm 1984. Các anh chị đều bị khuyết tật cả hai chân.

Công ty TNHH Chân - Thiện - Mỹ là nơi luôn tạo mọi điều kiện giúp đỡ người khuyết tật vượt qua những khó khăn, mặc cảm, hòa nhập với cộng đồng không những thế còn giúp họ làm ra những sản phẩm có ích, giúp đỡ gia đình. Công ty đã tiếp nhận những thương binh, những người khuyết tật để dạy nghề miễn phí, tạo chỗ ăn, chỗ ở cho họ để họ sớm hòa nhập với cộng đồng và trở thành những người công nhân lao động lành nghề. Ban Chấp hành Công đoàn Công ty luôn gần gũi, động viên, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cán bộ công nhân nhờ thế mà đã có 18 cặp đoàn viên công đoàn là người khuyết tật đã xây dựng gia đình và sinh ra những em bé khỏe mạnh. Đồng chí Ngọc Hồng Mai, Chủ tịch Công đoàn Công ty Chân - Thiện - Mỹ rất phấn khởi tâm sự: Những chiếc xe lăn đã được kịp thời trao cho các anh chị em, giúp các anh chị em vững vàng hơn trong cuộc sống và càng tin tưởng hơn vào các cấp Công đoàn.

Ngọc Bích