[In trang]
CĐ VEAM: Tổ chức Lễ tuyên dương gia đình tiêu biểu 2015 và học sinh giỏi, học sinh vượt khó hiếu học năm học 2015– 2016
Thứ năm, 25/08/2016 - 09:56

Thực hiện chương trình kế hoạch công tác 6 tháng cuối năm 2016 của Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Cty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) về việc tổ chức các hoạt động ngày gia đình và chăm sóc, giáo dục trẻ em hàng năm. 

Vừa qua, Công đoàn Tổng công ty Máy động lực và máy nông nghiệp VN tổ chức Lễ báo công tại Lăng Bác, tới dự buỗi lễ có các đồng chí đại diện Ban Thường vụ Công đoàn VEAM, các đồng chí là Chủ tịch công đoàn đơn vị thành viên, gia đình tiêu biểu và các cháu là học sinh đạt giải cấp Quốc gia, Tỉnh, Thành phố và các cháu hiếu học vượt khó năm học 2015-2016, ngay sau Lễ báo công, đoàn đã dâng hương và vào Lăng viếng Bác, thăm nơi ở và làm việc của người, thăm bảo tàng Hồ Chí Minh và được xem thước phim tư liệu quý về Bác.


Chiều cùng ngày, tại Hội trường Tổng Công ty. Ban Thường vụ Công đoàn đã long trọng tổ chức Gặp mặt, tuyên dương, gia đình tiêu biểu 2015 và học sinh có thành tích xuất sắc, học sinh vượt khó, hiếu học trong năm học 2015 – 2016.


Về dự và chỉ đạo Lễ tuyên dương gia đình tiêu biểu và các cháu học sinh giỏi năm nay có đồng chí Tạ Thị Vân Anh – Phó Chủ tịch công đoàn Công Thương Việt Nam, đại diện các ban của Công đoàn Công Thương Việt Nam và các đồng chí Phó Tổng Giám đốc đại diện cho lãnh đạo Tổng công ty VEAM.


Đặc biệt có 10 gia đình và 80 em học sinh xuất sắc, học sinh vượt khó, hiếu học tiêu biểu là con CBCNVC-LĐ thuộc Tổng Công ty đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp Quốc gia, cấp Tỉnh, Thành phố, học sinh vượt khó, hiếu học năm học 2015-2016, đại diện cho 240 em trong toàn Tổng Cty được tuyên dương, khen thưởng lần này.


Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch CĐCTVN Tạ Thị Vân Anh đã động viên, khen thưởng kịp thời các gia đình CNVCLĐ tiêu biểu và các cháu đạt thành tích cao trong học tập và những cố gắng vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống và mong muốn các cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội, là niềm hy vọng, động lực quan trọng động viên bố mẹ các cháu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Mai Mạnh Dũng