[In trang]
CĐ VNSTEEL: Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn
Thứ sáu, 05/08/2016 - 09:23
Nội dung tập huấn lần này được đánh giá là cần thiết với cán bộ công đoàn các cấp

Từ ngày 25/7 - 03/8, tại Thái Nguyên và TP. Hồ Chí Minh, CĐ TCty Thép Việt Nam (VNSTEEL) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2016 cho gần 250 UV Ban Chấp hành, UBKT Công đoàn, cán bộ công đoàn chuyên trách TCty, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ, cán bộ được qui hoạch chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2012 - 2017 và nhiệm kỳ 2017 - 2022 ở khu vực phía Bắc và phía Nam.

Toàn cảnh lớp tập huấn khu vực phía Bắc

Đ/c Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch CĐCTVN, TS. Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng khoa Lý Luận nghiệp vụ Công đoàn, Ths. Nguyễn Hoàng Mai - Giảng viên Khoa Lý Luận nghiệp vụ Công đoàn - Trường Đại học Công đoàn đã trực tiếp lên lớp truyền đạt những nội dung tập huấn tới các học viên.

Theo Chủ tịch CĐ TCty Vương Duy Khánh, công tác bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp luôn được Công đoàn TCty quan tâm coi trọng và xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hoạt động toàn khoá.

Khóa tập huấn nhằm nâng cao nghiệp vụ và trang bị kiến thức cho cán bộ công đoàn các cấp về: Bộ luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, những thách thức chủ yếu của Công đoàn khi Việt Nam phê chuẩn và thực thi TPP và đặc biệt là Luật ATVSLĐ có hiệu lực từ ngày 01/07/2016.

Nội dung tập huấn lần này được đánh giá là cần thiết với cán bộ công đoàn các cấp, phù hợp với tình hình hiện nay và nhu cầu thực tiễn của các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Một số hình ảnh

Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch CĐTCT khai mạc lớp tập huấn khu vực phía Nam

 

Đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch CĐTCT khai mạc lớp tập huấn khu vực phía Bắc

Đ/c Đào Xuân Kỷ - Trưởng ban TG Công đoàn TCty truyền đạt với lớp tập huấn về Luật ATVSLĐ

Toàn cảnh lớp tập huấn ở khu vực phía Nam

Đào Xuân Kỷ