[In trang]
Hội thao CNVCLĐ Vinataba: Khỏe để sản xuất
Thứ hai, 18/07/2016 - 09:56
Hội thao nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết , giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Tổng công ty, góp phần động viên CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất

Đầu tháng 7, tại Đà Nẵng, TCty và Công đoàn TCty Thuốc lá Việt Nam tổ chức Hội thao truyền thống Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) lần thứ IX - năm 2016 nhằm nâng cao thể lực, sức khoẻ cho cán bộ, CNVCLĐ. 

Hội thao nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết , giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong Tổng công ty, góp phần động viên CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2016 của đơn vị và của Tổng công ty TLVN. Hội thao được vinh dự đón đ/c Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, đ/c Nguyễn Minh Triết - Chủ tịch LĐLĐ TP. Đà Nẵng cùng các đồng chí đại diện các ban, ngành, đoàn thể Trung ương đến địa phương, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và đơn vị.


Ông Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam trao cờ lưu niệm và tặng hoa cho các đoàn

Hội thao năm nay có 7 nội dung thi đấu: Cầu lông, bóng bàn, quần vợt, kéo co, bóng đá mi-ni, bóng chuyền và cờ tướng, thu hút 27 đoàn vận động viên (VĐV) với gần 600 VĐV đại diện cho hơn 13.000 cán bộ CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn trong TCty. Họ là những gương mặt xuất sắc được lựa chọn từ Hội thao cấp cơ sở, cùng nhau hội tụ về đây để giao lưu học hỏi, quyết tâm thi đấu và cống hiến hết mình cho Hội thao.  Đặc biệt phải kể đến sự góp mặt nhiệt tình của hơn 20 đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các đơn vị cùng tham gia thi đấu Giải Lãnh đạo với 3 môn là cầu lông, bóng bàn, quần vợt.

Sau  bốn  ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, Hội thao truyền thống CNVCLĐ Tổng công ty (TCT) Thuốc lá Việt Nam lần thứ IX đã kết thúc tốt đẹp. Với điều kiện thi đấu hiện đại, tiện nghi cùng sự hỗ trợ tốt nhất từ Ban tổ chức, các VĐV được thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân trong mỗi trận đấu. Qua đó còn thể hiện tính đoàn kết trong cộng đồng CNVCLĐ TCty, tất cả đã tạo nên mùa giải nhiều thành tích và ấn tượng. Với đội ngũ các đồng chí trọng tài làm việc công bằng, chính xác, vô tư, không kể thời gian góp phần thành công  rất lớn của Hội thao. Những tràng pháp tay cổ vũ của các cổ động viên đã thực sự tạo nhiều động lực thi đấu cho các VĐV tranh tài.


 Chủ tịch CĐ TCty Hồ Kỳ Quốc Hùng phát biểu tại lễ bế mạc Hội thao

Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 320 bộ Huy chương Vàng, Bạc,Đồng kèm cờ Giải toàn đoàn và giải tập thể cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi đấu. Kết quả chung cuộc: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công ty Thuốc lá Thăng Long, giải Nhì thuộc về Công ty Thuốc lá Sài Gòn, Công ty Thuốc lá Thanh Hoá về hạng Ba. Đồng thời cũng trao các giải như Giải phong cách môn bóng đá mini thuộc về đội bóng đá mini công ty Thuốc lá Sài Gòn, Vua phá lưới cho cầu thủ công ty Thuốc lá Thăng Long và công ty TNHH Vinataba Philip morris… Qua đó, đã chọn ra được những hạt nhân tiêu biểu cho phong trào TDTT của TCty.  

Ông Hồ Kỳ Quốc Hùng, Chủ tịch Công đoàn TCty chia sẻ, kết quả đạt được hôm nay là nhờ có sự động viên, khuyến khích, đầu tư quan tâm đến phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn nói chung, phong trào thể dục thể thao (TDTT) nói riêng của lãnh đạo TCty, lãnh đạo đơn vị, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở. Ông Hồ Kỳ Quốc Hùng mong muốn các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho cácn bộ viện chức, người lao động trong từng đơn vị, tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển.

Ông Vũ Văn Cường - Chủ tịch HĐTV TCty và ông Trần Sơn Châu - Tổng Giám đốc TCT tặng hoa cho đại diện các đội tham gia.

Thành công của Hội thao không chỉ là sân chơi lành mạnh nhằm phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố nổi bật trong phong trào thể dục thể thao toàn TCty nói chung mà còn là cơ hội bổ ích nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể các bộ viên chức trong TCty quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn năm 2016 và các năm tiếp theo. Cái được lớn nhất là sự gặp mặt, giao lưu của cán bộ CNVCLĐ trong cùng TCty, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, cùng nhau xây dựng TCT ngày càng vững mạnh. Đây cũng là việc làm thiết thực của cán bộ CNVCLĐ thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh".

Những ấn tượng sâu sắc về sự thi đấu nhiệt tình, hết mình của các VĐV trong tình đoàn kết dưới mái nhà VINATABA chắc chắn sẽ còn mãi trong ký ức của mỗi VĐV, cán bộ CNVCLĐ Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam.

Một số hình ảnh

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Bùi Văn Cường và Chủ tịch Hội đồng Quanrn trị TCty Vũ Văn Cường trao hoa và cờ lưu niệm

Các đoàn diễu hành

Nội dung thi kéo co nam

Ông Trần Sơn Châu - Tổng Giám đốc Tổng công ty trao Giải Lãnh đạo

Ông Trần Sơn Châu - Tổng Giám đốc TCty trao thưởng cho các VĐV

Lãnh đạo Tổng Công ty trao giải môn Cờ tướng

Lãnh đạo TCty trao giải môn Quần vợt

Nguyễn Thị Thu