[In trang]
Công đoàn Công Thương Hà Nội: Sôi nổi Hội thi nấu ăn, biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu
Thứ năm, 14/07/2016 - 07:49
Biểu dương, khen thưởng 29 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu, 33 nữ CNVCLĐ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” cấp Ngành

Ngày 09/7/2016, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm ấm áp yêu thương”. Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Lê Đình Hùng và đ/c Lê Thị Đức - UVTV, Trưởng ban Nữ công Công đoàn Công thương Việt Nam đã đến dự và động viên phong trào.


Hội thi có 150 người là đoàn viên, người lao động trực tiếp, cán bộ, công chức, viên chức của 50 đội đến từ các đơn vị trong Ngành tham gia. Sau thời gian 60 phút thực hiện phần thi của mình, các đội chế biến và trình bày một mâm cơm gia đình cho 4 người ăn với trị giá không quá 300.000 đồng. Các đội  xuất sắc chế biến các món ăn đầy đủ dinh dưỡng , đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và trình bầy món ăn đẹp, hấp dẫn. Kết quả, Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất cho CĐ Công ty CP Kim khí Thăng Long; 02 giải Nhì thuộc về các đội: Đội 1 CĐ Cty TNHH Phụ tùng xe máy- ô tô Goshi Thăng Long , CĐ Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội; 02 giải Ba thuộc về các đội: CĐ Công ty CP Văn hóa phẩm và bao bì Hà Nội, Đội 2 CĐ Công ty TNHH Phụ tùng xe máy - ô tô Goshi Thăng Long và 10 giải khuyến khích.

Trong năm qua, phong trào thi đua trong CNVCLĐ phấn đấu đạt danh hiệu gia đình CNVCLĐ tiêu biểu đã được Công đoàn Ngành, triển khai sâu rộng, được đông đảo CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn hưởng ứng. Trong dịp này, Công đoàn Ngành đã biểu dương, khen thưởng 29 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu, 33 nữ CNVCLĐ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” cấp Ngành.

Đây là hoạt động có ý nghĩa văn hoá, chính trị, là dịp để CNVCLĐ có điều kiện tăng cường giao lưu, hiểu biết, cách tổ chức cuộc sống gia đình và xây dựng mối quan hệ, bình đẳng giới trong gia đình, thắt chặt tình đoàn kết hợp tác giữa các đơn vị, tạo sức mạnh tổng hợp góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, doanh nghiệp và sự phát triển của ngành Công Thương Hà Nội.

Một số hình ảnh

                                                                 Thu Trang