[In trang]
Sôi động "Ngày hội Gia đình Tôn Phương Nam"
Thứ ba, 05/07/2016 - 08:12
Ngày hội đã tạo cơ hội để các gia đình giao lưu chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức từ đó tạo sự phấn khởi, hăng say hơn trong công việc

Vừa qua, Cty Tôn Phương Nam đã tổ chức "Ngày hội Gia đình Tôn Phương Nam", kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Công ty (22/6/1995 - 22/6/2016).

Trong 21 năm xây dựng và phát triển, Tôn Phương Nam đã vượt qua nhiều khó khăn và thách thức. Với sức mạnh của trí tuệ tập thể, sự đoàn kết thống cùng nhau sát cánh và chia sẻ của toàn thể cán bộ công nhân viên, Tôn Phương Nam đã tự hào khẳng định mình trên thị trường Việt Nam, là cánh chim đầu đàn trong ngành Tôn và hướng ra xuất khẩu đến các nước: như Thái Lan, Cambodia, Lao, Philipine, Mỹ, Úc.

Lễ trao tặng kỷ niệm chương vì thành tựu 20 năm

Sự thành công của Tôn Phương Nam nói chung và của các cán bộ, công nhân viên nói riêng đều không thể thiếu sự ủng hộ động viên, kích lệ của một hậu phương vững chắc phía sau người lao động của Tôn Phương Nam - đó là hơn 200 gia đình là những người vợ, những người chồng, các cháu nhỏ thân thương - đều có mặt  trong ngày hội này.

Trao thưởng các cháu học sinh giỏi

Trong không khí ấm áp, mang ý nghĩa gắn kết, hội tụ này, Ban lãnh Đạo Tôn Phương Nam đã tri ân sự đóng góp của toàn thể thành viên của gia đình Tôn Phương Nam, tặng quà tuyên dương các cháu học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó năm học 2015 - 2016.

Các cháu nhỏ xem biểu diễn ảo thuật

Sự kiện đã tạo sân chơi giao lưu bổ ích với nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời cho hàng trăm cán bộ công nhân viên. Đặc biệt với con trẻ, các trò chơi dân gian như tò he, bịt mắt, đập nồi, bắt vịt… đã giúp các em có những khoảnh khắc vui chơi đầy ý nghĩa. Với “Ngày hội gia đình Tôn Phương Nam”, thực sự đã tạo cơ hội để các gia đình giao lưu chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng, từ đó gắn bó, thắt chặt mối quan hệ với nhau, tạo sự phấn khởi, hăng say hơn trong công việc.

Xếp hình logo SSSC - Thương hiệu của Tôn Phương Nam

Đây là một trong những hoat động của đơn vị nhằm tuyên truyền, giáo dục và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình; xây dựng niềm tự hào về doanh nghiệp, gắn kết các thành viên, tạo cơ hội cho các gia đình được gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”, đồng thời xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn kết toàn thể nhân viên công ty cùng những người thân yêu nhất của gia đình mình tạo thành một đại gia đình Tôn Phương Nam

Tin Xuân Kỷ, Ảnh Văn Hoạt