[In trang]
Công ty CP DAP số 2: Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016
Thứ năm, 30/06/2016 - 10:09
Phấn đấu năm 2016, thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,1 triệu đồng/người/tháng

Ngày 30/6, tại Lào Cai, Công ty CP DAP số 2 đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2016. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Ngô Đại Quang - Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, đ/c Tôn Thanh Lan - Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Trong những năm qua, mặc dù tình hình sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, đặc biệt đối với ngành Phân bón, Công ty đã tổ chức nghiệm thu và bàn giao đưa vào vận hành chính thức những sản phẩm chủ yếu phân bón DAP và các sản phẩm trung gian như H3PO4, H2SO4... từ ngày 1/7/2015. Sản phẩm của Công ty được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ của Mỹ có chất lượng cao và phù hợp với nhiều loại cây trồng.


Trong thời gian tới, Công ty tiếp tục cân đối theo kế hoạch tiêu thụ, đảm bảo đáp ứng sản xuất cao tải khi thị trường tiêu thụ tăng. Nâng cao chất lượng a xít H3PO4 đạt SS <5% tạo sản phẩm DAP 64%...

Bên cạnh đó, Công ty đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm, đưa sản phẩm phân bón đến tận tay người nông dân, hướng tới xuất khẩu sang thị trường các nước như Ấn Độ, Myanma, Phi-líp-pin, Hàn Quốc... Phấn đấu năm 2016, thu nhập bình quân của người lao động đạt 7,1 triệu đồng/người/tháng.

Các ý kiến phát biểu tại Hội nghị đã trao đổi thẳng thắn các vấn đề về việc làm, định hướng phát triển, việc triển khai đầu tư, việc thực hiện quy chế dân chủ tại Công ty… với mục tiêu vì sự phát triển bền vững công ty, nâng cao đời sống người lao động.

Ngô Xuân Tùng