[In trang]
VNSTEEL trao “Nhà mái ấm công đoàn” cho người lao động
Thứ hai, 27/06/2016 - 10:06
VNSTEEL đã trao tặng nhà tình nghĩa cho anh Nguyễn Đình Trọng, công nhân lao động thuộc Công ty CP Thép Đà Nẵng

Ngày 23/6, Công đoàn TCty Thép Việt Nam (VNSTEEL) đã trao tặng nhà tình nghĩa cho anh Nguyễn Đình Trọng, công nhân lao động thuộc Công ty CP Thép Đà Nẵng.

Gia đình anh Nguyễn Đình Trọng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hai vợ chồng anh đều từ Nghệ An vào Đà Nẵng lập nghiệp đã gần 10 năm nay. Vợ chồng anh không có nhà ở, vợ việc làm không ổn định thu nhập thấp và có một con nhỏ chưa đến tuổi đi học, thường xuyên ốm đau. Trước khi được VNSTEEL hỗ trợ nhà, cả gia đình anh Trọng phải đi ở thuê trong một căn nhà tạm, sơ sài.

Buổi lễ bàn giao nhà cho anh Nguyễn Đình Trọng

Ngoài việc hỗ trợ căn nhà trị giá 50 triệu đồng, TCty và CĐ Cty CP Thép Đà Nẵng còn tặng gia đình anh Trọng hai suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Trước sự quan tâm của TCty, anh Trọng đã xúc động và cảm ơn các cấp lãnh đạo, tổ chức công đoàn đã hỗ trợ gia đình anh có một căn nhà mới để che mưa, che nắng, giúp vợ chồng anh yên tâm lao động sản xuất, góp phần vào hiệu quả hoạt động của TCty Thép Việt Nam.

Anh Trọng trước căn nhà "Mái ấm công đoàn"

Chủ tịch CĐ VNSTEEL Vương Duy Khánh cho biết, năm 2015 VNSTEEL đã hỗ trợ 10 căn nhà tình nghĩa cho công nhân viên, người lao động thuộc TCty. Đây là truyền thống quý báu “tương thân tương ái” của VNSTEEL trong nhiều năm qua, với mong muốn sẻ chia, hỗ trợ công nhân viên xây dựng nên những căn nhà vốn là niềm “mơ ước” của rất nhiều người lao động, đồng thời thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa TCty với đội ngũ công nhân viên của mình.

Đào Xuân Kỷ