[In trang]
CĐ ngành Công Thương Hải Phòng: Tập huấn TPP cho cán bộ công đoàn và NSDLĐ
Thứ sáu, 24/06/2016 - 09:55
Khóa tập huấn này giúp cán bộ công đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp hiểu về TPP, cũng như cơ hội và thách thức khi Việt Nam thực thi Hiệp định này

Ngày 22/6/2016, Công đoàn ngành Công Thương Hải Phòng đã tổ chức tập huấn cho cán bộ công đoàn và lãnh đạo các doanh nghiệp trực thuộc về những nội dung chính của Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Tới dự có đ/c Nguyễn văn Hưng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Hải Phòng, đ/c Nguyễn Đức Châu - Chủ tịch CĐ Công Thương Hải Phòng, các cán bộ công đoàn chuyên trách, Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT Công đoàn ngành Công Thương HP, các đồng chí BCH công đoàn cơ sở và lãnh đạo doanh nghiệp trực thuộc.


Hội nghị đã nghe đ/c Hồ Phi Giao -, Ủy viên BTV - Trưởng Ban Tổ chức Công đoàn Công Thương VN trao đổi về nội dung cơ bản của Hiệp định và những cơ hội, thách thức của tổ chức công đoàn khi Việt Nam phê chuẩn và thực thi Hiệp định đối tác Xuyên Thái Bình Dương.

Khóa tập huấn này giúp cán bộ công đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp hiểu về TPP, nắm bắt cơ hội và sẵn sàng đối mặt với thách thức khi Việt Nam thực thi Hiệp định này.

 CĐ ngành Công Thương Hải Phòng