[In trang]
Công đoàn ngành Công Thương Phú Thọ : Chăm lo Tết cho người Lao động
Thứ sáu, 05/02/2016 - 13:55
Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức trao tặng 40 xuất quà của LĐLĐ tỉnh

Thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Phú Thọ và Công đoàn Công Thương Việt Nam về việc chăm lo tết cho người lao động, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc, chủ động tham gia với lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp triển khai thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với người lao động, chi trả lương, thưởng và bố trí thời gian cho CNLĐ được nghỉ Tết hợp lý.

Tiền thưởng Tết bình quân trong Ngành là 3,0 triệu đồng/người. CĐ Ngành đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, trợ cấp cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo không có gia đình CNLĐ nào không có Tết. Bên cạnh đó, yêu cầu các cấp công đoàn tích cực tuyên truyền, động viên cán bộ CNVCLĐ nghiêm chỉnh chấp hành những quy định của Đảng và Nhà nước, những quy định của đơn vị, doanh nghiệp đảm bảo đón Xuân vui vẻ, phấn khởi, đi đôi với an toàn, tiết kiệm, chống các tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội. 

Từ ngày 26 - 27/01/2016, Công đoàn ngành Công Thương tỉnh Phú Thọ đã tổ chức trao tặng 40 suất quà của LĐLĐ Tỉnh với tổng số tiền là 20 triệu đồng; 25 xuất quà của Công đoàn Công Thương Việt Nam với tổng số tiền là 7,5 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Bính thân.

Riêng Công đoàn Ngành Công Thương Phú Thọ đã tặng 12 suất quà cho người lao động. Mỗi suất quà trị giá từ 300.000 đến 500.000 đồng, đồng thời tặng 10 thùng quà chúc mừng năm mới trị giá 05 triệu đồng đến toàn thể công nhân lao động của 10 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh.

Phương Thảo