[In trang]
TCty Thép VN - CTCP: 900 suất quà Tết dành tặng người lao động
Thứ tư, 27/01/2016 - 14:14
Những hoạt động này đã trở thành nét văn hóa riêng của đơn vị, khiến Vnsteel trở thành tổ ấm của mỗi người lao động

Mỗi dịp Xuân về, CĐ TCty Thép Việt Nam (Vnsteel) lại ngược xuôi để nắm bắt tình hình đời sống, việc làm và thu nhập của người lao động trong toàn hệ thống, nhằm hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh hoặc bị tai nạn lao động, để tất cả cán bộ CNVCLĐ trong TCty đều vui vẻ đón Tết.

 

Đ/c Nguyễn Trọng Khôi - Phó TGĐ TCty và đ/c Phạm Thanh Sơn - Bí thư đoàn TNTCT trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Sản xuất Thép Việt Úc.

Tết Nguyên đán 2016 sắp tới, các cấp CĐ trong toàn hệ thống TCty Thép  Việt Nam đã tham gia với lãnh đạo chuyên môn thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng Tết cho người lao động. 100% đơn vị đều có mức thưởng Tết cho người lao động từ 3 triệu đến trên 10 triệu đồng/người. Một số đơn vị đã tổ chức, bố trí xe hoặc hỗ trợ tiền tàu xe đưa đón người lao động về quê ăn Tết.

Bên cạnh đó, Công đoàn TCty Thép Việt Nam đã đề xuất với Ban XHTT của Tổng công ty tặng 400 suất quà cho người lao động với tổng số tiền là 400 triệu đồng (mỗi suất 1 triệu đồng). Nhân dịp này, Công đoàn TCT Thép Việt Nam đã quyết định trợ cấp, thăm hỏi Tết cho người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách tại các CĐCS trực thuộc Công đoàn TCty với 500 suất quà với tổng số tiền là 250 triệu đồng (mỗi suất 500.000 đồng). Đồng thời Công đoàn TCty tổ chức đến chúc Tết động viên 6 đơn vị khó khăn nhất có sản xuất trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, góp phần động viên tập thể và người lao động yên tâm lao động, sản xuất.

 Công đoàn TCty Thép Việt Nam đã có Công văn chỉ đạo các CĐCS phối hợp cùng các cấp chính quyền chăm lo đời sống cho CNVCLĐ, đảm bảo cho mọi người đều được đón Tết với tinh thần vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm, xây dựng kế hoạch tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách; vận động người sử dụng lao động hỗ trợ vé tàu, xe cho công nhân lao động về quê ăn Tết; tổ chức các hoạt động vui Tết cho CNVCLĐ không có điều kiện về quê ăn Tết hoặc phải làm việc trong dịp Tết.

Những hoạt động này đã trở thành nét văn hóa riêng của đơn vị, khiến Vnsteel trở thành tổ ấm của mỗi người lao động, đặc biệt là vào những dịp Tết đến, Xuân về. 

Một số hình ảnh

Đ/c Đào Xuân Kỷ - Ủy viên BTV Trưởng ban TG Công đoàn TCty và đ/c Phạm Thanh Sơn - Bí thư ĐTN TCT trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Ống thép Việt Nam. 

Đ/c Nguyễn Trọng Khôi - Phó TGĐ TCty chúc Tết và trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Công ty TNHH Thép VPS

Đ/c Phạm Thanh Sơn - Bí thư đoàn TN TCty và đ/c Đào Xuân Kỷ - Ủy viên BTV Công đoàn TCty trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của CTy TNHH Natsteelvina.

Đ/c Phạm Thanh Sơn - Bí thư ĐTNTCT và đ/c Phùng Vũ Anh - Phó CVP TCty trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Cty CP Cơ điện LKTN.

Đ/c Trịnh Khôi Nguyên - PTGĐ Tổng Công ty trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của Cty TNHH Natsteelvina.

Đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn TCty chúc Tết LĐLĐ thành phố Hải Phòng.

Đào Kỷ