[In trang]
CĐ VNSTEEL: Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016
Thứ hai, 18/01/2016 - 09:30
Chế độ chính sách được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần được cải thiện, quan hệ lao động trong cả hệ thống tốt, người lao động yên tâm làm việc

Ngày 14/01, tại Hà Nội, CĐ TCty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2015 - triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2016. 

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Lý Quốc Hùng - UV Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công thương Việt Nam, cùng các đ/c đại diện các ban chức năng CĐCTVN, đ/c Đặng Thúc Kháng - Chủ tịch HĐQT, đ/c Nghiêm Xuân Đa - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc, các đ/c Phó Tổng giám đốc TCty, đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn, đ/c Đỗ Đình Trường, đ/c Lê Đức Thọ - Phó chủ tịch Công đoàn, các đ/c Ủy viên BCH, Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam và hơn100 đại biểu đại diện các Phòng Ban cơ quan TCty, các đại biểu đại diện vốn chính của TCty ở các đơn vị trực thuộc các công đoàn cơ sở trực thuộc CĐ TCty đã về dự Hội nghị.

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng trao cờ xuất sắc toàn diện của TLĐLĐVN cho CĐCS trực thuộc Công đoàn TCty.

Năm 2015, do tác động của sự suy thoái nền kinh tế, cạnh tranh giữa các nhà sản xuất thép trong nước và nhập khẩu ngày càng tăng và gay gắt đã ảnh hưởng đến kết quả hoạt động SX - KD, hoạt động công đoàn, việc làm, thu nhập và đời sống của người lao động. Song với sự cố gắng của toàn hệ thống trong TCty, hầu hết các đơn vị sản xuất, kinh doanh đều có lãi. Công tác đầu tư phát triển, đổi mới tái cơ cấu lại doanh nghiệp được triển khai tích cực và có hiệu quả. Việc làm, thu nhập của người lao động được giũ vững và tăng cao hơn so với năm 2014. Chế độ chính sách được đảm bảo, đời sống vật chất tinh thần được cải thiện, quan hệ lao động trong cả hệ thống tốt, người lao động yên tâm làm việc.

Để biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2015 của đội ngũ CNVCLĐ TCty, Tổng Liên đoàn Lao động VN đã trao tặng cờ xuất sắc toàn diện cho CĐ VNSTEEL, CĐ Cty TNHH MTV Thép Miền Nam - VNSTEEL và tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao. CĐCTVN đã trao tặng cờ xuất sắc toàn diện và Bằng khen của CĐCTVN cho các tập thể và cá nhân công đoàn cơ sở trực thuộc CĐ TCty.

Cũng tại Hội nghị, TCty đã trao tặng Bằng chứng nhận, Quyết định và tiền thưởng cho công ty Liên doanh SX Thép Vinausteel và nhà máy Luyện thép Lưu xá, công ty CP Gang thép Thái Nguyên là hai đơn vị đã đạt danh hiệu Nhà máy - Công viên năm 2015.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đ/c Đỗ Đình Trường - Phó Chủ tịch Thường trực CĐ TCty phát biểu khai mạc và trình bày báo cáo.

Đ/c Nghiêm Xuân Đa - Bí thư ĐU - Tổng Giám đốc TCty Thép VN phát biểu chỉ đạo HN

Đ/c Nghiêm Xuân Đa - Bí thư ĐU Tổng GĐ và đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch  CĐ TCty trao Bằng chứng nhận quyết định và tiền thưởng cho 2 đơn vị đạt danh hiệu nhà máy - công viên năm 2015

Đ/c Lý Quốc Hùng - UV Đoàn Chủ tịch TLĐLĐVN - Chủ tịch CĐCTVN trao cờ xuất sắc toàn diện của TLĐ cho Công đoàn TCty Thép Việt Nam

Đ/c Lý Quốc Hùng - Ủy viên Đoàn chủ tịch TLĐLĐVN - Chủ tịch CĐCTVN phát biểu chỉ đạo HN

Đ/c Lý Quốc Hùng trao bằng khen của TLĐLĐVN cho các cá nhân

Đ/c Lý Quốc Hùng trao BK của TLĐLĐ VN cho 4 tập thể trực thuộc Công đoàn TCty Thép VN

Đ/c Lê Văn Hiếu và đ/c Quách Văn Ngọc - Ủy viên BTV CĐCTVN trao cờ xuất sắc toàn diện của CĐCTVN cho các tập thể

Đ/cc Lê Văn Hiếu & đ/c Quách Văn Ngọc - Ủy viên BTV CĐCTVN trao BK của CĐCT cho các tập thể 

Đ/c Quách Văn Ngọc trao BK của CĐCTVN cho các cá nhân

Đào Xuân Kỷ