[In trang]
Chung kết hội thao CNVCLĐ PETROLIMEX năm 2015: Hội thao của thi đua và kết nối
Thứ năm, 26/11/2015 - 14:42
Sau hai ngày tranh tài, với sự nhiệt tình tham gia của 162 vận động viên ở 3 môn cầu lông, bóng bàn, quần vợt, chung kết toàn quốc Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex năm 2015 đã hoàn thành chương trình thi đấu

Chung kết toàn quốc Hội thao CNVC-Lao động Petrolimex năm 2015 do Công đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đã chính thức khai mạc ngày 23.11.2015 tại Hải Phòng.

Tới dự và chỉ đạo có Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Nguyễn Xuân Thái, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng Lê Ngọc Trữ, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Văn Thịnh; Ủy viên HĐQT Petrolimex, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Trưởng ban Chỉ đạo Hội thao Đinh Thái Hương cùng lãnh đạo các Phòng/Ban của Tập đoàn, Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị thành viên Petrolimex.

Hội thao CNVC - Lao động Petrolimex là hoạt động nhằm động viên phong trào tập luyện thể dục, nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên lao động; hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ rèn luyện thân thể để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau hai ngày tranh tài, với sự nhiệt tình tham gia của 162 vận động viên ở 3 môn cầu lông, bóng bàn, quần vợt, chung kết toàn quốc Hội thao CNVC-LĐ Petrolimex năm 2015 đã hoàn thành chương trình thi đấu.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương đánh giá cao quyết tâm thi đấu của các vận động viên những người đã thể hiện tinh thần trung thực, cao thượng nhưng cũng không kém phần quyết liệt, đẹp mắt.

Hội thao CNVC-LĐ cùng với Hội thao nghiệp vụ PCCC Petrolimex năm 2015 là một trong các hoạt động nhằm gắn kết những con người Petrolimex tạo nên sức mạnh tập thể hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh được giao, hướng tới một Petrolimex phát triển mạnh mẽ xứng tầm khu vực và quốc tế. Bên cạnh đó, Hội thao có một ý nghĩa quan trọng là hướng tới chào mừng 60 năm ngày thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (12.01.1956 – 12.01.2016).

Một số hình ảnh taih Hội thao 


Trao giải đơn nam cầu lông 

Trao giải đôi nam bóng bàn 

Trao giải đôi nam tennis dưới 45 tuổi



Trao giải đôi nam tennis trên 45 tuổi 

CĐ Xăng dầu Việt Nam