[In trang]
Trường CĐ Công nghiệp Phúc Yên: Kỷ niệm 55 năm thành lập và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì
Thứ năm, 19/11/2015 - 16:08
Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên đã khẳng định mình là một cơ sở đào tạo có uy tín của nền giáo dục Việt Nam

Sáng ngày 19/11, Trường CĐ Công nghiệp Phúc Yên đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì.

Đến dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng cùng đại diện các Cục, Vụ, Viện, khối trường thuộc Bộ Công Thương, đại diện Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND… tỉnh Vĩnh Phúc.

 Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Trường 

Phát biểu khai mạc, Hiệu trưởng Nhà trường Nguyễn Tiến Tùng đã đọc diễn văn chào mừng và giới thiệu về lịch sự hình  thành và phát triển của Trường. Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên tiền thân là Trường Trung cấp Địa chất được thành lập năm 1960. Ngày 20/6/1998, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp đã ra quyết định đổi tên thành Trường Trung học Công nghiệp III. Ngày 5/6/2006, Trường được công nhận là Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên.

Với bề dày 55 năm trong công tác đào tạo nhân lực cho đất nước, Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên đã khẳng định mình là một cơ sở đào tạo có uy tín của nền giáo dục Việt Nam, với phương châm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ khả năng hội nhập thành công vào thị trường lao động Việt Nam và khu vực. Đây là một cam kết hướng về lợi ích thiết thực của sinh viên và lợi ích cộng đồng.

Chủ tịch Lý Quốc Hùng đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Đồng hành với sự phát triển của Nhà trường, Công đoàn Trường CĐ Công nghiệp Phúc Yên luôn kịp thời động viên, chăm lo đến đời sống tinh thần, vật chất của cán bộ, công nhân viên chức trong đơn vị. Đây là cũng là một động lực để cán bộ, công nhân viên chức Nhà trường phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho Trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên. Chủ tịch Lý Quốc Hùng đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác giảng dạy, đào tạo.

Dương Tuấn