[In trang]
CĐ VNSTEEL: Tập huấn nghiệp vụ công đoàn và quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCty
Thứ tư, 11/11/2015 - 15:44
Những nội dung tập huấn phù hợp và cần thiết với cán bộ công đoàn các cấp

Vừa qua, tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, CĐ TCty Thép VN - CTCP (VNSTEEL) đã tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2015 và quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCty lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Tổng số đại biểu được triệu tập gồm gần 140 đồng chí là UV Ban Chấp hành, UBKT CĐ TCty, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT và một số Ủy viên UBKT các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn TCty tại 3 miền Bắc - Trung - Nam.

Phó Chủ tịch CĐCTVN Nguyễn Xuân Thái và giảng viên kiêm nhiệm CĐCTVN đã dự chỉ đạo và trực tiếp truyền đạt nội dung tập huấn tới các học viên.


Toàn cảnh lớp tập huấn tại Hà Nội 

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch CĐ TCty Vương Duy Khánh đã nhấn mạnh: Công tác bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ công tác công đoàn cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp luôn được CĐ TCty quan tâm coi trọng và xác định đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hoạt động toàn khoá của CĐ VNSTEEL.

Mục tiêu khóa tập huấn là nâng cao nghiệp vụ và kiến thức cho cán bộ công đoàn các cấp về: Luật Lao động, Luật Công đoàn, Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Luật Bảo hiểm Xã hội. Bên cạnh đó, CĐ TCty đã triển khai Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 6b của Tổng LĐLĐVN về nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Ủy ban Kiểm tra Công đoàn các cấp và quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TCT Thép Việt Nam lần thứ II (nhiệm kỳ 2015 - 2020).

Nội dung tập huấn được đánh giá là cần thiết đối với cán bộ công đoàn các cấp và phù hợp với nhu cầu thực tiễn của các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Một số hình ảnh Hội nghị


Chủ tịch CĐ VNSTEEL Vương Duy Khánh phát biểu khai mạc lớp tập huấn.


Phó Chủ tịch CĐCTVN Nguyễn Xuân Thái phát biểu chỉ đạo và trực tiếp tập huấn cho học viên.

 

 UVBTV Trưởng ban Tổ chức CĐCTVN Hồ Phi Giao truyền đạt nội dung với lớp tập huấn.

 

UVBTV Chủ nhiệm UBKT CĐCTVN Lê Văn Hiếu tập huấn về nghiệp vụ UBKT công đoàn

Đào Xuân Kỷ