[In trang]
VNSTEEL: Tổ chức giải quần vợt CNVCLĐ khu vực phía Bắc, miền Trung năm 2015
Thứ ba, 27/10/2015 - 10:13
Giải năm nay có chất lượng thi đấu cao hơn các năm trước và là giải đấu thường niên dành cho người lao động trực tiếp

Ngày 24/10/2015, tại Hà Nội, TCty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) đã tổ chức giải Quần vợt CNVCLĐ năm 2015 khu vực phía Bắc và Miền Trung (lần thứ 7).   

Tham gia giải Quần vợt năm nay có 10 đơn vị với gần 50 vận động viên, chia thành với 2 nhóm tuổi của Nam và đôi Nam - Nữ. Sau gần 1 ngày thi đấu, Ban Tổ chức, Tổng Giám đốc TCty đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và gần 30 triệu đồng tiền thưởng cho các vận động viên đạt thành tích; đồng thời trao gần 10 giải khuyến khích và giải phong trào cho các đôi vận động viên tham gia thi đấu.

Được biết, Giải năm nay có chất lượng thi đấu cao hơn các năm trước và là giải đấu thường niên dành cho người lao động trực tiếp. Hội thao đã tạo sân chơi cho người lao động; tạo điều kiện để các đơn vị giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác và nâng cao tinh thần hợp tác, cộng đồng trách nhiệm vì sự phát triển của TCty Thép VN và các đơn vị trong toàn hệ thống TCty.

Một số hình ảnh


Đ/c Nghiêm Xuân Đa - TGĐ TCty và đ/c Vương Duy Khánh - Chủ tịch Công đoàn TCty trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đôi Nam - Nữ


Đ/c Trần Tất Thắng - PTGĐ TCty và đ/c Đỗ Đình Trường - PCT TCty trao giải Nhất, Nhì, Ba cho đôi Nam nhóm tuổi nhỏ hơn 45 tuổi.


Các đơn vị tham gia Hội thao

Đào Xuân Kỷ