[In trang]
CĐ Công Thương HN: Khen thưởng, biểu dương con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập
Thứ hai, 22/06/2015 - 10:41
Đây là hoạt động thiết thực của ngành Công thương Hà Nội lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp; kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam và nhân tháng hành động vì trẻ em

Ngày 21/6, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, biểu dương các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập là con CNVCLĐ trong Ngành.

Tới dự có đ/c Phạm Thị Phương Anh -  Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Ngành và đặc biệt là 71 học sinh giỏi đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc tế, quốc gia, cấp tỉnh, thành phố và quận, huyện; các cháu đạt học sinh giỏi 12 năm liên tục đại diện cho hàng nghìn học giỏi toàn Ngành.

Đồng chí Phạm Thị Phương Anh - Chủ tịch CĐN Công thương Hà Nội tặng giấy khen cho con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập

Tại buổi gặp mặt, thay mặt thường trực Công đoàn ngành Công thương HN, đồng chí Phạm Anh Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành đã biểu dương những nỗ lực mà các cháu học sinh giỏi tiêu biểu đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí mong muốn các cháu học sinh giỏi trong ngành cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội là niềm hy vọng và là động lực rất quan trọng động viên bố mẹ các cháu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đại diện các cháu học sinh giỏi được tuyên dương, khen thưởng lần này đã gửi lời cám ơn chân thành tới Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội luôn dành sự quan tâm và tình cảm sâu sắc tới các cháu với mong muốn các cháu sẽ nỗ lực phấn đấu là những con ngoan trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Việc biểu dương cho 71 học sinh giỏi tiêu biểu nhằm động viên, khen thưởng kịp thời các cháu đạt thành tích cao trong học tập còn là một hoạt động thiết thực của ngành Công Thương Hà Nội lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp; kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam và nhân tháng  hành động vì trẻ em.

Thành Trung