[In trang]
Cty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Tổng kết phong trào thi đua yêu nước và tuyên dương điển hình tiên tiến
Thứ hai, 01/06/2015 - 10:08
14 tập thể và 57 cá nhân đã được biểu dương, khen thưởng trong các phong trào thi đua giai đoạn 2010 - 2015

Ngày 29/5/2015, Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc (Tập đoàn Hóa chất Việt Nam) đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước và tuyên dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 - 2015.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đ/c Vũ Tiến Dũng, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và đ/c Nguyễn Ngọc Việt, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang. 

Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng

Sau 5 năm triển khai tốt phong trào thi đua, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty đã thu được nhiều thành tích. Doanh nghiệp đã nộp ngân sách nhà nước 1.362 tỉ đồng; giá trị SXCN đạt 8.758,4 tỉ đồng; doanh thu sản xuất công nghiệp đạt 8.753 tỉ đồng. Người lao động có đủ việc làm với thu nhập bình quân đạt 8,9 triệu đồng/tháng.

Trong 5 năm đã có 658 sáng kiến làm lợi 30 tỉ đồng. 28 lượt cán bộ, công nhân được tặng bằng LĐST của Tổng liên đoàn, số tiền tiết kiệm được thông qua phong trào thi đua là 324 tỉ đồng. Ngoài ra các phong trào Xanh sạch đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, thi đua 2 giỏi, thi đua phục vụ nông nghiệp nông thôn… đã được Công ty duy trì và phát động thường xuyên, liên tục. Qua đó, các tập thể lao động xuất sắc, điển hình tiên tiến đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Công Thương tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quí.

Đ/c Vũ Tiến Dũng đã đánh giá cao và biểu dương kết quả của các phong trào thi đua mà Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã đạt được trong 5 năm qua. Đồng chí đã chỉ ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác thi đua 5 năm tới như: Công tác đào tạo cán bộ làm thi đua, nhân rộng các điển hình tiên tiến, việc khen thưởng động viên kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua, kinh nghiệm tổ chức phong trào thi đua, công tác công nhận sáng kiến, việc tổng hợp thành tích để đề nghị khen thưởng… và đề nghị Công ty quan tâm, động viên nhiều hơn nữa đến những người công nhân lao động trực tiếp có thành tích trong lao động sản xuất.

Nhân dịp này, Công ty đã tuyên dương 14 tập thể và 57 cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua giai đoạn 2010 - 2015.

Huy Thông