[In trang]
Khai mạc Giải Bóng đá nam thanh niên Bộ Công Thương năm 2015
Thứ ba, 26/05/2015 - 09:50
Đội bóng CĐCTVN nằm ở bảng G cùng với đội bóng Cục Xúc tiến Thương mại và đội bóng Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công nghiệp

Ngày 24/5, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc “Giải Bóng đá nam thanh niên Bộ Công Thương năm 2015" do Đoàn TNCS HCM Bộ Công Thương phối hợp cùng  Đoàn TNCS HCM Viện nghiên cứu chiến lược và chính sách Công nghiệp đồng tổ chức.

Đến dự có, Phó Chủ tịch CĐCTVN Trịnh Xuân Tuyên, Viện trưởng Viện nghiên cứu chiến lược và chính sách Công nghiệp Dương Đình Giám cùng đại diện các Cục, Vụ, Viện, Trung tâm, đoàn viên Đoàn Thanh niên trong Ngành.

Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 23/5/2015 đến ngày 31/5/2015 với 24 đội bóng đến từ các Cục, Vụ, Viện…thuộc Bộ Công Thương. Giải bóng được tổ chức thường niên hàng năm nhằm tăng cường sự hiểu biết giữa các đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành Công Thương, tạo đà cho sự hợp tác trong sản xuất, kinh doanh.

 

Phó Chủ tịch Trịnh Xuân Tuyên phát biểu khai mạc giải đấu

Năm nay, giải đấu quy tụ nhiều Câu lạc bộ nổi bật như: Tổng Công ty Bia – Rượu – NGK Sài Gòn, Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam… 24 đội bóng tham dự sẽ được chia thành 8 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt trong Bảng để tính điểm, xếp hạng. Chọn 16 đội Nhất, Nhì các bảng vào thi đấu Tứ kết.

Về phía các đơn vị tham dự có sự thay đổi, theo dự kiến sẽ có 24 đội nhưng đến thời điểm trước lễ khai mạc có 3 đơn vị xin rút lui. Theo bốc thăm ban đầu thì sẽ có 8 bảng (6 bảng 3 đội, bảng-C: 2 đội và  bảng-D: 1 đội). Bảng C và bảng D nghiễm nhiên vào vòng trong theo tiêu chí giải Junior. Các trận thi đấu sẽ được diễn ra vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, để không ảnh hưởng đến lịch làm việc của các cầu thủ.

Đội bóng CĐCTVN nằm ở bảng G cùng với đội bóng Cục Xúc tiến Thương mại và đội bóng Trung tâm Y tế - Môi trường Lao động Công nghiệp.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của đoàn viên Đoàn TNCS HCM Bộ Công Thương hướng tới chào mừng 64 năm ngày truyền thống ngành Công Thương (14/5/1951 - 14/5/2015) và Kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015). 

Một số hình ảnh ngày khai mạc Giải

 

Dương Tuấn