[In trang]
CĐ Công Thương tỉnh Hòa Bình: Tổ chức “Gặp mặt CNVCLĐ - Tháng Công nhân - năm 2015”
Thứ tư, 20/05/2015 - 10:39
Công đoàn Ngành đã tặng Giấy khen và quà cho 10 công nhân lao động giỏi tiêu biểu

Thiết thực hướng tới Tháng Công nhân năm 2015, 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, ngày 11/5, CĐ Công Thương tỉnh Hòa Bình tổ chức buổi “Gặp mặt CNVCLĐ - Tháng Công nhân - năm 2015” nhằm biểu dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, chia sẻ những khó khăn với người lao động, đồng thời tạo sân chơi vui, khỏe, bổ ích cho công nhân lao động trong Ngành.

Về dự buổi lễ đ/c Lê Minh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh, đ/c Vũ Xuân Khải - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở Công Thương, các đ/c trong BCH Đảng bộ sở Công Thương, lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp có CĐCS trực thuộc Công đoàn Ngành và gần 300 công nhân viên chức lao động đại diện cho 1.414 lao động thuộc các CĐCS trực thuộc.  

Đ/c Vũ Xuân Khải - Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc Sở Công Thương và đ/c Trần Thị Mai - Ủy viên BCH LĐLĐ Tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành trao giấy khen và quà của Công đoàn Ngành cho công nhân lao dộng tiêu biểu xuất sắc.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp chặt chẽ giữa tổ chức công đoàn và chuyên môn cùng cấp, đội ngũ CNVCLĐ ngành Công Thương Tỉnh đã từng bước phát triển cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra của đất nước nói chung, của Ngành nói riêng trong thời kỳ mới. Đời sống của người lao động ổn định, thu nhập bình quân của CNVCLĐ năm sau cao hơn năm trước. Quan hệ lao động hài hòa, ổn định Điều kiện, môi trường làm việc cho người lao động ngày được cải thiện và đảm bảo an toàn vệ sinh lao động. Các chế độ chính sách đối với người lao động được thực hiện đầy đủ, kịp thời.

Hàng năm, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp với chuyên môn tổ chức chăm lo tốt đời sống, vật chất, tinh thần cho CNVCLĐ nhân các ngày lễ, Tết Nguyên đán; trợ cấp khó khăn cho CNVCLĐ trong Ngành; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao, tổ chức cho CNVCLĐ thăm quan, học tập kinh nghiệm…

Đ/c Lê Minh Tuấn - Phó Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trong các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều tấm gương lao động tiêu biểu xuất sắc như: Đ/c Phạm Thị Kim Anh (CĐCS Cty CP Công nghệ phẩm) luôn tích cực tìm kiếm mở rộng thị trường, nâng cao doanh số và hiệu quả kinh doanh; đ/c Phòng Huy Hồng (CĐCS Chi cục QLTT) luôn tích cực trong việc kiểm tra kiểm soát thị trường, chống hàng giả, hàng nhái, hàng lậu đã góp phần quan trong trong việc gìn giữ thị trường trong sạch, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng; đ/c Nguyễn Cao Cường (Tổ trưởng Tổ Cắt, CĐCS Cty CP may XNK SMA VINA Việt Hàn) luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo tiến độ trong dây chuyền sản xuất của Công ty; đ/c Phạm Thị Hiền (CĐCS Cty CP XNK 3-2) luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao... Đó là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa CNVCLĐ ngành Công Thương tỉnh Hòa Bình

Tại buổi lễ, Công đoàn Ngành đã tặng Giấy khen và quà cho 10 công nhân lao động giỏi tiêu biểu; tặng 10 suất quà của LĐLĐ Tỉnh, 20 suất quà của Công đoàn Ngành cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Ngành, mỗi suất trị giá 300.000 ngàn đồng.

Trần Thị Mai