[In trang]
CĐ Công Thương Hưng Yên: Tổ chức Giải bóng đá mini trong CNVCLĐ lần thứ 3 năm 2015
Thứ hai, 11/05/2015 - 11:03
Tham gia giải đấu lần này có 06 đội bóng với gần 100 vận động viên không chuyên hiện công tác tại các đơn vị trong ngành

Hoạt động này nhằm chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống ngành Công Thương (14/5), chào mừng sinh nhật Bác (19/5), hướng tới Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, đồng thời nằm trong chuỗi các hoạt động của CNVCLĐ ngành Công Thương Hưng Yên nhân Tháng Công nhân 2015.

Ngày 9 -10/5/2015, Công đoàn ngành Công Thương tổ chức Giải Bóng đá mini trong CNVCLĐ ngành Công Thương lần thứ 3 năm 2015. Dự và chỉ đạo Giải có đ/c Trần Văn Cường - Phó Giám đốc Sở, đ/c Cao Xuân Dương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Chính sách pháp luật LĐLĐ Tỉnh. Tham gia giải đấu lần này có 06 đội bóng với gần 100 vận động viên không chuyên hiện công tác tại các đơn vị trong Ngành.

Giải được tổ chức thường niên vào những ngày lễ lớn trong năm, khẳng định sự lớn mạnh phong trào TDTT của cán bộ CNVCLĐ toàn Ngành với mục đích tăng cường giao lưu kết nối trong cán bộ CNVCLĐ, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTT nói chung và bóng đá nói riêng.

Sau 2 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm, cầu thủ tham gia thi đấu đã phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và Đội bóng số 2 Công ty CP May 2 Hưng Yên đã đạt cúp vàng.

Vũ Thị Hương