[In trang]
Cty CP Phân bón miền Nam: Tổ chức lễ thành lập Hội đồng Trách nhiệm xã hội (RC)
Thứ sáu, 08/05/2015 - 15:53
Cty tiến hành tập huấn nâng cao nhận thức trong công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và Bảo vệ môi trường cho gần 60 người

Với phương châm “Hành động vì môi trường trong lành và an toàn cho thế hệ mai sau” nhằm nâng cao nhận thức cho các cá nhân, người lao động và doanh nghiệp về quản lý rủi ro an toàn hóa chất trong tất cả các giai đoạn của vòng đời sản phẩm hóa chất: sản xuất, lưu giữ, phân phối, vận chuyển, sử dụng, thải bỏ”, ngày 07/05, Công ty CP Phân bón Miền Nam (thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam) và Nhà máy Super Phốt Phát Long Thành đã tổ chức thành lập Hội đồng Trách nhiệm xã hội (RC).


Tới dự lễ thành lập có ông Đỗ Duy Phi, Phó Chủ tịch Hội Hóa học Việt Nam, Chủ tịch Hộị đồng Trách nhiệm xã hội VRCC, đại diện Sở Công Thương Đồng Nai, Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai.

Với cam kết thực hiện ngày một tốt hơn, không có tai nạn lao động, giảm thiểu thấp nhất bệnh nghề nghiệp, Công ty đã trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân cho công nhân lao động với khả năng cao nhất, thường xuyên chú trọng cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao sức khỏe cho người lao động. Thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, an toàn hóa chất, nên trong 10 năm qua, Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam không để xảy ra cháy nổ, không có tai nạn lao động nặng. Đồng thời, Công ty thường xuyên quan tâm chú trọng, không có vi phạm về môi trường.

Sau lễ ra mắt, Hội đồng Trách nhiệm xã hội Công ty và Hội đồng trách nhiệm XH Nhà máy Super Phốt Phát Long Thành, Công ty tiến hành tập huấn cho gần 60 người là cán bộ lãnh đạo, các Phòng ban, các Phân xưởng, các tổ trưởng sản xuất để nâng cao nhận thức trong công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ và bảo vệ môi trường ngày một tốt hơn tại đơn vị của mình nhằm nâng cao sức khỏe cho người lao động và cộng đồng xã hội.

Huy Thông