[In trang]
Cty CP Phân lân Ninh Bình: Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2015 và tuyên dương các điển hình tiên tiến
Thứ bảy, 25/04/2015 - 13:44
Các hoạt động SXKD đều đạt các chỉ tiêu đề ra

Ngày 24/4, Công ty CP Phân lân Ninh Bình (thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam) đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2015 và tuyên dương các điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đ/c Nguyễn Gia Tường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam và đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Gia Tường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất VN và đ/c Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích

Theo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2014 của Công ty, các hoạt động SXKD đều đạt các chỉ tiêu đề ra. Quy chế dân chủ cơ sở được thực hiện nghiêm túc, định kỳ 3 tháng 1 lần các bên tổ chức việc đối thoại giữa ban đối thoại và người sử dụng lao động. Các chế độ chính sách của người lao động được đảm bảo bằng và cao hơn quy định của Nhà nước.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Nguyễn Gia Tường đã biểu dương những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2014; đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại đòi hỏi Công ty cần phải cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm 2015 và những năm tiếp theo như: Công tác tiêu thụ sản phẩm, cạnh tranh, quản trị doanh nghiệp…; đặc biệt là đề nghị Công ty tiếp tục phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất và nâng cao hơn nữa đến đời sống của người lao động trong toàn Công ty.


Hội nghị đã bầu Ban Đối thoại định kỳ. Nhân dịp này, Hội nghị cũng đã tổng kết công tác thi đua khen thưởng giai đoạn 2010-2015 tuyên dương các điển hình tiên tiến nhằm tiến tới Đại hội Thi đua yêu nước Tập đoàn Hóa chất Việt Nam lần thứ III. Hội nghị đã trao tặng Bằng khen của cấp trên và cho các tập thể, cá nhân trong Công ty vì những thành tích đã đạt được trong năm 2014.

Huy Thông