[In trang]
Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh: Tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến
Thứ ba, 31/03/2015 - 08:37
Hội nghị đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ

Vừa qua, Công đoàn ngành Công thương Bắc Ninh đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 nhằm đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ đồng thời biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân xuất sắc, điển hình tiên tiến trong công tác, lao động, sản xuất và trong các phong trào thi đua từ năm 2010 đến nay, Quán triệt sâu sắc lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua và những người thi đua là những người yêu nước nhất”.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Đảng ủy, lãnh đạo Sở Công Thương, các đồng chí nguyên Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương và các cá nhân điển hình tiên tiến, chiến sĩ thi đua, lao động sáng tạo, cán bộ công đoàn tiêu biểu, đại diện các tập thể xuất sắc được lựa chọn, giới thiệu từ cơ sở qua các phong trào thi đua.

Đ/c Lê Thị Bích Ngọc - Chủ tịch CĐ ngành CTBN trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Với tinh thần đoàn kết nhất trí cao, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành đã kế thừa và phát huy những kinh nghiệm quý báu của nhiệm kỳ trước, coi trọng và chỉ đạo phong trào hoạt động công đoàn cơ sở, gắn kết với các phong trào thi đua lấy hoạt động công đoàn cơ sở làm nòng cốt, định hướng cơ bản về  nội dung, biện pháp cụ thể nhằm đưa phong trào phát triển một cách sâu rộng và hiệu quả, đạt được mục tiêu đề ra.

Trong 5 năm qua, toàn Ngành đã có 18 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, 4 mô hình điểm điển hình tiên tiến, 25 tấm gương người tốt, việc tốt. 250 cán bộ đoàn viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, 20 tập thể lao động xuất sắc, 16 đơn vị và 25 cá nhân dẫn đầu trong các phong trào thi đua. Hội nghị đã nghe phát biểu tham luận của đại diện các CĐCS trao đổi những kinh nghiệm thực tiễn, qua đó đã gợi mở những ý tưởng mới, những cách làm hay để phong trào thi đua của ngành Công thương ngày càng đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới. Hội nghị đã bày tỏ sự trân trọng và nhiệt liệt biểu dương tinh thần thi đua của toàn thể cán bộ CNVCLĐ trong Ngành.

Công đoàn ngành Công Thương Bắc Ninh