[In trang]
Trường Cao đẳng Hóa chất: Tổ chức hội nghị CBCC năm 2015
Thứ sáu, 20/03/2015 - 15:36
Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2014

Ngày 20-3-2015, Trường Cao đẳng Hóa chất thuộc Tập đoàn Hóa chất VN đã tổ chức hội nghị CBCC năm 2015. Hơn 100 đại biểu là giáo viên, cán bộ công nhân viên nhà trường đã về dự hội nghị. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Mạnh Hoài, Phó TGĐ Tập đoàn và đồng chí Tôn Thanh Lan, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất VN.


Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đánh giá tình hình thực hiện nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2014 và đề ra mục tiêu, các giải pháp thực hiện kế hoạch năm 2015. Năm qua, tuy công tác tuyển sinh gặp nhiều khó khăn nhưng Trường Cao đẳng Hóa chất vẫn hoàn thành chỉ tuyển sinh đã tiêu đề ra. Công tác dạy và học đạt kết quả tốt. Tỷ lệ sinh viên ra trường đạt 100%, có 10 sinh viên giỏi đạt giải thưởng cấp Tỉnh, nhiều giáo viên tự học tập nâng cao trình độ tiến sĩ, thạc sĩ…

Phát biểu với Hội nghị, đồng chí Ngô Mạnh Hoài đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đã đạt được trong năm 2014, đồng thời đồng chí cũng đã chỉ ra những khó khăn, cũng như nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi Nhà trường phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm 2015 để làm sao Nhà trường luôn là địa chỉ tin cậy đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Hóa chất và cho các ngành khác trong cả nước.

Nhân dịp này, Nhà trường đã trao nhiều hình thức khen thưởng của Tỉnh Phú Thọ, của Công đoàn cấp trên và của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam cho các tập thể, cá nhân nhà trường vì đã có nhiều thành tích trong công tác năm học 2013-2014.

Huy Thông