[In trang]
Công ty CP Cao su Sao Vàng: Tổ chức tổng kết công tác BHLĐ năm 2014 và phát động Tuần lễ quốc gia An toàn lao động – Phòng chống cháy nổ năm 2015
Thứ năm, 19/03/2015 - 08:00
Nhân dịp này, Công đoàn đã phát động ty đã phất động tuần lễ quốc gia An toàn lao động – Phòng chống cháy nổ năm 2015

Hưởng ứng Tuần lễ quốc gia An toàn lao động – Phòng chống cháy nổ lần thứ 17 năm 2015, ngày 14/3/2015 tại Hà Nội, Công ty CP Cao su Sao Vàng, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức tổng kết công tác BHLĐ năm 2014 và phát động Tuần lễ quốc gia An toàn lao động – Phòng chống cháy nổ năm 2015. Đến dự Hội nghị có đồng chí Ngô Đại Quang, Phó TGĐ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Năm 2014, nhờ làm tốt công tác an toàn vệ sinh lao động phòng chống cháy nổ mà Công ty đã không để xảy ra vụ việc TNLĐ đáng tiếc nào. Con người, máy móc, thiết bị và các tài sản khác của Công ty được đảm bảo. Điều kiện làm việc của người lao động ngày một nâng cao. Đã có 280 công nhân được đi nghỉ mát, bồi dưỡng độc hại cho người lao động đầy đủ theo quy định với tổng số tiền trên 3 tỉ đồng… Để đạt được kết quả như vậy là do có sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã làm tốt công tác tuyên truyền tới mỗi người lao động và sự chấp hành nghiêm kỷ luật an toàn lao động của mỗi cán bộ CNLĐ trong toàn Công ty.

Nhân dịp này, Công đoàn đã phát động ty đã phất động tuần lễ quốc gia An toàn lao động – Phòng chống cháy nổ năm 2015 và đã được các đơn vị nhiệt tình hưởng ứng. Cũng nhân dịp này, Tổng Giám đốc Công ty đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích về công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động năm 2014.

Huy Thông