[In trang]
CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam: Tổ chức Hội chợ triển lãm khu vực Tây Nguyên năm 2015
Thứ năm, 12/03/2015 - 09:07
Hội chợ lần này là nhằm giới thiệu đến các đại lý và bà con nông dân khu vực Tây nguyên các sản phẩm phân bón mới, có chất lượng cao của các đơn vị trong Tập đoàn

Hưởng ứng cuộc vận động động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” do Bộ chính trị phát động, các đơn vị trong Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã nhiệt tình hưởng ứng bằng nhiều việc làm cụ thể, thiết thực.

Từ ngày 9 đến 11/3/2015 tại thành phố Buôn Ma Thuật, tỉnh Đắc Lắc 3 đơn vị thuộc Tập đoàn Hóa chất là Công ty TNHH MTV Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc, Công ty CP Phân bón Bình Điền và Công ty CP Phân bón Miền Nam đã tổ chức hội chợ triển lãm khu vực Tây Nguyên năm 2015. Đến dự khai mạc hội chợ có đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó TGĐ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Hội chợ lần này là nhằm giới thiệu đến các đại lý và bà con nông dân khu vực Tây nguyên các sản phẩm phân bón mới, có chất lượng cao của các đơn vị trong Tập đoàn. Nhân dịp này, Công ty CP Phân bón Bình Điền đã tổ chức Hội nghị khách hàng và chương trình “Đêm hội vào mùa”. Đã có 500 đại lý cùng 800 nông dân giỏi về dự lễ hội.


Lễ hội năm nay Công ty Bình Điền đã vinh danh những nông dân sản xuất giỏi, nhà khoa học và quản lý có thành tích xuất sắc trong sản xuất và phân phối cà phê cũng như tiêu thụ nhiều các sản phẩm phân bón đầu trâu… Ngoài ra, Công ty còn tổ chức giải thi đấu bóng chuyền nữ trẻ, tạo sức hút nhà nông và khách du lịch đến với thành phố cao nguyên xinh đẹp, miền đất đầy huyền thoại có thương hiệu cà phê nổi tiếng.

Huy Thông