banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Chủ tịch CĐCTVN chúc Tết một số Công đoàn cơ sở nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015
Cập nhật lúc 03:23 ngày 25/02/2015

Nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi, ngày 24-25/2/2015, đồng chí Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN, đã đến thăm, chúc Tết toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức, lao động một số Công đoàn cấp trên cơ sở và Công đoàn cơ sở trực thuộc CĐCTVN.

Chủ tịch Lý Quốc Hùng đã biểu dương những nỗ lực to lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên tại các Tập đoàn và Tổng Công ty; đồng thời đồng chí nhận định năm 2015, nền kinh tế trong nước dù được đánh giá là có những thuận lợi nhất định, song vẫn còn nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, kinh tế thế giới vẫn tiềm ẩn những biến động bất thường, vì vậy các Tổng Công ty cần quán triệt sâu sắc những chỉ đạo của Đảng, của Nhà nước, đồng thời, phát huy tính chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ được giao với tinh thần vượt khó đi lên.

Cũng trong dịp này, đồng chí Lý Quốc Hùng cũng đã trực tiếp xuống phân xưởng làm việc của Công ty Phụ tùng Máy số 1, Công ty CP Cơ khí Phổ Yên, Công ty Diesel Sông Công trực thuộc Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam để chúc tết và thăm hỏi động viên các công nhân lao động tại Công ty.

Một số hình ảnh 


Tin: Thùy Linh

Ảnh: Lê Dung