banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
CĐCTVN: Tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2015
Cập nhật lúc 02:49 ngày 12/02/2015

Sáng 12/2/2015, CĐCTVN đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức cơ quan năm 2015. Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi với tinh thần dân chủ, đoàn kết của toàn bộ tập thể cán bộ, công chức trong cơ quan.

Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN phát biểu khai mạc Hội nghị 

Tại Hội nghị, sau bài phát biểu khai mạc của Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng, đồng chí Vũ Trường Sơn – Chánh Văn phòng đã trình bày Báo cáo kết quả hoạt động năm 2014 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Báo cáo đã đánh giá thực trạng hoạt động của Công đoàn năm 2014 về các lĩnh vực và đưa ra những chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2015 cùng những giải pháp cụ thể. Định hướng và nhiệm vụ trong năm 2015 đã đặt ra đòi hỏi mỗi cán bộ, công chức CĐCTVN phải nỗ lực không ngừng, phát huy tính chủ động, sáng tạo của mỗi cá nhân, tăng cường học hỏi, trau dồi nghiệp vụ và cập nhật thông tin để phục vụ cho công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Đ/c Trần Mạnh Thắng – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan CĐCTVN trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của đoàn viên và cán bộ công chức

Tiếp đó, đồng chí Trần Mạnh Thắng – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan CĐCTVN trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp của đoàn viên và cán bộ công chức Cơ quan.

Bên cạnh Báo cáo công khai tài chính năm 2014, báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân, các ý kiến tham gia của cán bộ, công chức đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công việc cũng như trong các hoạt động đoàn thể trong thời gian tới, góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cán bộ, viên chức CĐCTVN.

Trong khuôn khổ Hội nghị, đồng chí Lý Quốc Hùng đã trao tặng cho 02 đồng chí Huân chương Lao động Hạng Ba của Chủ tịch nước vì những đóng góp tích cực trong hoạt động công đoàn.

Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN và đ/c Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch CĐ Bộ Công Thương trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3 cho các đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong công tác 

Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, thể hiện tinh thần quyết tâm của tập thể cán bộ, công chức toàn CĐCTVN, đồng lòng phấn đấu thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2015.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị 

Các đại biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Đ/c Nguyễn Thị Hoa - Chủ tịch CĐ Bộ Công Thương phát biểu tại Hội nghị 

Thùy Linh