banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Một triệu lượt truy cập "vuit.org.vn" - cột mốc đầu tiên!
Cập nhật lúc 12:12 ngày 07/01/2015

Năm 2014, cùng với sự cố gắng nỗ lực của CBCNVC toàn Ngành, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã gặt hái được những thành công trên tất cả các lĩnh vực công tác. Đối với công tác truyên truyền năm 2014 là năm đánh dấu một bước tiến bộ đáng khích lệ, thực hiện chủ trương của Lãnh đạo và sự cố gắng của tập thể Ban Tuyên giáo, Trang Thông tin điện tử Công đoàn Công Thương Việt Nam đã ra đời.

Anh chị em trong Ban Biên tập Trang Thông tin điện tử vô cùng hạnh phúc vì đã góp phần nhỏ bé vào thành công chung của toàn ngành, mọi người thường nói đùa với nhau “một năm vui buồn cùng trang Web”. Buồn là những khó khăn mà chúng tôi gặp phải trong quá trình thực hiện, anh chị em không được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này, muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ, mọi người phải vừa làm vừa lắng nghe, tìm hiểu và học hỏi từ những người có kinh nghiệm. Vui là những cố gắng của tập thể Ban Biên tập được Lãnh đạo Tổng Liên đoàn, tập thể Lãnh đạo, cán bộ Công đoàn Công Thương Việt Nam, các cấp công đoàn ghi nhận đánh giá cao.

Sau hơn nửa năm đi vào hoạt động, hôm nay Trang Thông tin điện tử Công đoàn Công Thương Việt Nam đã cán mốc 1 triệu lượt truy cập, với lượng đăng tải được 1.000 tin, bài, gần 300 văn bản các loại, với nhiều chuyên mục như: Tin tức, Tra cứu văn bản, Tư vấn Pháp luật, Trường Sa - Hoàng Sa, Nghiên cứu - Trao đổi, Gương tiêu biểu… Bên cạnh đó, Trang Thông tin điện tử ưu tiên giới thiệu đến độc giả các sản phẩm được sản xuất trong ngành Công Thương đạt tiêu chuẩn, chất lượng và thương hiệu cao. Mọi thông tin, hoạt động trong toàn Ngành được cập nhật kịp thời đầy đủ giúp độc giả có cái nhìn rộng hơn, sâu hơn đối với mọi mặt hoạt động của Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Vượt qua nhưng khó khăn ban đầu, đến nay tính chuyên nghiệp được phát huy, ngày ngày được làm tin trên webiste đã trở thành niềm vui và có cả sự đam mê của anh chị em trong Ban Biên tập. Để đạt được mốc 1 triệu lượt truy cập Trang Thông tin điện tử Công đoàn Ngành là một điều không dễ, vừa phải đảm bảo được tính thiết thực và hấp dẫn về mặt nội dung, vừa phải nắm bắt được thị hiếu của độc giả mới thu hút được sự quan tâm. Để làm được điều đó, bên cạnh sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo, Ban Biên tập đã nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Ban Công đoàn Công Thương Việt Nam, các anh chị nhà báo, các cộng tác viên đắc lực của cơ sở.

Nhân dịp đầu xuân mới và cũng là niềm vui với dấu ấn được coi như một cột mốc đầu tiên, Ban Biên tập Trang Thông tin điện tử Công đoàn Công Thương Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức trong toàn Ngành, các anh chị phóng viên, nhà báo, các đồng chí cộng tác viên, kính chúc các đồng chí một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ và giúp đỡ của tất cả các đồng chí để Trang Thông tin điện tử Công đoàn Công Thương Việt Nam ngày càng phát triển và thực sự trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người lao động ngành Công Thương.

Ban Biên tập