banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Cty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao: Thêm một thiết chế văn hóa phục vụ công nhân
Cập nhật lúc 11:06 ngày 01/12/2014

Ngày 01.12, Cty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao tổ chức lễ khánh thành, đưa vào sử dụng nhà đa năng phục vụ CNLĐ. Đồng chí Nguyễn Văn Ngàng – Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN; Phạm Anh Tuấn – Phó trưởng Ban Nội chính TƯ; các đồng chí Lý Quốc Hùng – Chủ tịch CĐ Công Thương VN, Vũ Tiến Dũng – Chủ tịch CĐ Công nghiệp Hóa chất VN tới dự và cắt băng khánh thành công trình.

Các đại biểu cắt băng khánh thành 

Như vậy, cùng với một loạt công trình đã được sử dụng từ nhiều năm qua như nhà văn hóa, bể bơi, sân bóng đá, sân tennis, cầu lông, nhà trẻ… đây là một công trình thể hiện sự nỗ lực của Cty trong việc xây dựng thêm một thiết chế văn hóa cấp Công ty. Công trình nhà đa năng được Cty khởi công xây dựng từ tháng 10.2013. Sau 13 tháng thi công khẩn trương, công trình có tổng mức đầu tư gần 21 tỷ đồng đã hoàn thành, đưa vào sử dụng, phục vụ tốt việc góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho gần 3.000 CNLĐ của Cty và nhân dân trong khu vực. Công trình thực sự là thiết chế văn hóa lớn, với sức chứa hơn 1.000 người, diện tích sử dụng hơn 3.000 m2, có khả năng tổ chức các hoạt động, các sự kiện văn hóa, thể thao lớn của Cty và các cơ quan, đơn vị trong khu vực. Theo đồng chí Lý Quốc Hùng – Chủ tịch CĐCTVN – đây là công trình có quy mô hoành tráng, đẹp về kiến trúc và thực sự mang ý nghĩa đa năng, có thể phục vụ nhiều hoạt động của Cty và góp phần giúp CNLĐ được nâng cao đời sống tinh thần. Đây thực sự là mô hình điển hình cấp Cty, xứng đáng để nhiều đơn vị học tập.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Đ/c Lê Quốc Khánh - Nguyên Thứ trưởng Bộ Công nghiệp, Nguyên TGĐ Cty phát biểu ý kiến 

Phó Chủ tịch TLĐLĐVN Nguyễn Văn Ngàng và Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng trao Danh hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động" cho Công ty 

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng trao tặng lẵng hoa chúc mừng của CĐCTVN

Đ/c Lý Quốc Hùng - Chủ tịch CĐCTVN thăm quan Phòng đọc sách


Bình Minh