banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN thăm và làm việc tại Cty TNHH MTV DAP VINACHEM
Cập nhật lúc 09:31 ngày 25/11/2014

Trong 2 ngày 14-15/11/2014, đoàn công tác của Công đoàn Công Thương Việt Nam do đồng chí Lý Quốc Hùng, Chủ tịch CĐCTVN đã đến thăm và làm việc tại Công đoàn Công ty TNHH MTV DAP VINACHEM thuộc Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Tại buổi làm việc đồng chí Lý Quốc Hùng đã được nghe Công đoàn Công ty báo cáo về tình hình SXKD, đời sống việc làm của người lao động trong Công ty năm 2014, phương hướng hoạt động năm 2015. Theo đó mặc dù Công ty còn nhiều khó khăn nhưng vẫn duy trì thường xuyên các hoạt động phong trào, việc làm, thu nhập của người lao động được đảm bảo.

Phát biểu chỉ đạo với Công ty, đồng chí Lý Quốc Hùng đã biểu dương các hoạt động công đoàn của công ty DAP VINACHEM trong thời gian qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh Công đoàn Công ty cần quan tâm hơn nữa đến việc chăm lo cho đời sống của người lao động, đặc biệt là trong dịp tết Ất Mùi sắp đến. Công đoàn công ty cần rà soát các đối tượng CNLĐ khó khăn để có chính sách hỗ trợ kịp thời, đồng thời Công đoàn công ty cần quan tâm đến việc tuyên truyền để làm sao người lao động chú trọng công tác an toàn lao động, không để xảy ra việc cháy nổ trong dịp cuối năm. Công đoàn phải luôn đồng hành cùng Lãnh đạo công ty để góp phần giúp Công ty ngày càng phát triển.

Huy Thông