banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN tiếp nhận CĐ Viện nghiên cứu thiết kế chế tạo máy Nông nghiệp
Cập nhật lúc 03:36 ngày 10/10/2014

Ngày 9/10, tại HÀ Nội, CĐ TCty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (CĐ VEAM) và Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) đã tổ chức lễ bàn giao và tiếp nhận CĐ Viện nghiên cứu thiết kế chế tạo máy Nông nghiệp từ CĐ VEAM về trực thuộc CĐCTVN.

Trong những năm qua, tình hình kinh tế - chính trị thế giới và khu vực có nhiều diễn biến phức tạp, Viện nghiên cứu thiết kế chế tạo máy Nông nghiệp cũng bị ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của cán bộ công nhân viên chức và người lao động, đội ngũ CBCNVC lao động của Viện từ trên 100 người xuống còn 62 người trước và sau năm 2014. Tuy nhiên, CĐ Viện đã thể hiện là người đại diện và đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của công nhân lao động, luôn tạo điều kiện để cán bộ, CNVC thực hiện tốt quyền làm chủ của mình. Phối hợp với chuyên môn, chính quyền phát động sâu rộng các phong trào thi đua hoạt động trong công nhân lao động. Bên cạnh đó, CĐ Viện cũng làm tốt việc tham gia thực hiện, kiểm tra, giám sát công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ. Thường xuyên tổ chức cho công nhân lao động học tập an toàn vệ sinh lao động, đảm bảo cho công nhân làm việc trong môi trường an toàn sạch sẽ. Hàng năm Ban Chấp hành công đoàn Viện đều tổ chức cho toàn thể CBCNV đi nghỉ mát, nghỉ điều dưỡng, sinh hoạt ngoại khóa. Tham gia tích cực các chương trình văn nghệ thể thao trong Tổng Công ty tổ chức.

Với việc tiếp nhận CĐ Viện nghiên cứu thiết kế chế tạo máy nông nghiệp đã nâng tổng số công đoàn cơ sở trực thuộc trực tiếp Công đoàn Công Thương Việt Nam lên tổng số 151 đơn vị.

Một số hình ảnh tại Lễ bàn giao

Đ/c Nguyễn Trọng Thể - Chủ tịch CĐ VEAM phát biểu tại buổi bàn giao

Đ/c Hồ Phi Giao - Trưởng ban Tổ chức CĐCTVN phát biểu tại buổi bàn giao

Đ/c Đặng Việt Hòa - Phó Chủ tịch CĐ Viện đọc báo cáo công tác hoạt động

Đại diện CĐCTVN, CĐ VEAM và CĐ Viện chế tạo máy kí kết biên bản bàn giao

Tin: Thùy Linh

Ảnh: Mạnh Tuấn