banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thư chúc mừng của Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Cập nhật lúc 09:09 ngày 01/10/2014

 


Thân gửi:  Nữ cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Công Thương Việt Nam

Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2014, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam, tôi xin gửi tới toàn thể chị em cán bộ, công chức, viên chức, lao động ngành Công Thương lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Chị em thân mến!

Trong những năm qua, nữ CNVCLĐ toàn ngành đã và đang mang hết nhiệt tình, tâm huyết để cống hiến cho cơ quan, đơn vị, đóng góp đáng kể vào sự ổn định và phát triển của đơn vị nói riêng và ngành Công Thương Việt Nam nói chung. Nhiều chị em đã đạt thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất và hoạt động xã hội, được lãnh đạo, tổ chức ở các cấp, các ngành ghi nhận, khen thưởng hàng năm. Ban Thường vụ Công đoàn Công Thương Việt Nam luôn ghi nhận, tự hào và chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của chị em.

Với tất cả tình cảm quý mến, trân trọng, tôi tin tưởng rằng, mỗi chị em đã, đang và sẽ luôn là tấm gương sáng trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” và phấn đấu đạt 8 chuẩn mực người phụ nữ Việt Nam thời kỳ hội nhập và phát triển đất nước: yêu nước, có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu.

Nhân dịp này, tôi mong rằng mỗi chị em ở mỗi cương vị công tác sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu học hỏi, nâng cao kiến thức để hoàn thiện mình, khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, khẳng định vai trò, vị trí của mình, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của đơn vị và của ngành.

Một lần nữa, kính chúc toàn thể chị em CNVCLĐ ngành Công Thương mạnh khỏe, trẻ đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp.

Chào thân ái,

UV Ban Cán sự Đảng bộ Bộ Công Thương

UV Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam

   Lý Quốc Hùng