banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
CĐCTVN: Ký quy chế phối hợp hoạt động với LĐLĐ các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung
Cập nhật lúc 12:32 ngày 10/07/2014

Sáng ngày 10/7/2014, tại Đà Nẵng, đã diễn ra Lễ ký quy chế phối hợp công tác giữa Công đoàn Công Thương Việt Nam (CĐCTVN) và Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương khu vực miền Trung.

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng, phát biểu khai mạc

Tới dự buổi lễ có Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Trịnh Xuân Tuyên, các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng các ban CĐCTVN, đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế..., đại diện Công đoàn Công Thương các tỉnh miền trung, đại diện Lãnh đạo Công đoàn các Tập đoàn, Tổng công ty: Hoá chất, Thép, Xây dựng Điện Việt Nam... và đại diện các doanh nghiệp ngành Công Thương khu vực miền Trung.

Toàn cảnh buổi Lễ

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Chủ tịch Lý Quốc Hùng đã đánh giá cao công tác phối hợp hoạt động trong thời gian vừa qua giữa CĐCTVN và Liên đoàn Lao động các tỉnh, thành phố trên cả nước. Đồng chí bày tỏ mong muốn công tác phối hợp hoạt động giữa Công đoàn Ngành với các Liên đoàn tiếp tục được kế thừa và phát huy tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ 2013 -2018.

Phó Chủ tịch CĐCTVN Trịnh Xuân Tuyên báo cáo đánh giá công tác phối hợp hoạt động

Thay mặt Ban Thường vụ CĐCTVN, đ/c Trịnh Xuân Tuyên đã đọc bản đánh giá công tác phối hợp hoạt động giữa Công đoàn Ngành và các Liên đoàn Lao động trong thời gian qua, đề xuất các nội dung và giải phát hoạt động công tác phối hợp trong thời gian tới.

Để công tác phối hợp hoạt động được tốt hơn, tham gia trao đổi tại buổi lễ, đại diện các Liên đoàn Lao động, đại diện các đơn vị đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong công tác phối hợp hoạt động công đoàn, đề xuất các biện pháp để nâng cao hiệu quả công tác phối hợp như: Trao đổi thông tin, khen thưởng thi đua, giải quyết tranh chấp lao động...

Tổ chức ký kết với sự chứng kiến của các đại biểu tham dự

Buổi lễ kết thúc trong không khí đoàn kết, phấn khởi. Đây là bước đi quan trọng để tăng cường mối quan hệ công tác giữa các công đoàn Ngành trung ương và Liên đoàn Lao động các tỉnh thành phố, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của từng đơn vị cũng như hoạt động của Công đoàn Việt Nam, chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Trưởng ban Tổ chức CĐCTVN Hồ Phi Giao giới thiệu thành phần đại biểu tham dự

Chủ tịch CĐCTVN Lý Quốc Hùng, phát biểu trao đổi tại buổi Lễ

Toàn cảnh Lễ ký quy chế phối hợp

Đ/c Nguyễn Khoa Hoài Hương, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thừa Thiên Huế phát biểu trao đổi

Đ/c Nguyễn Đức Thanh, Phó Chủ tịch TT LĐLĐ Đà Nẵng phát biểu trao đổi

Đ/c  Trần Văn Bến, Phó Chủ tịch LĐLĐ Quảng Trị phát biểu trao đổi

Đ/c Đặng Ngọc Minh, Chủ tịch CĐ TCty Thép VN - CTCP phát biểu tại buổi Lễ

Đ/c Hồ Văn Quang, Chủ tịch CĐ TCty CP Xây dựng Điện VN phát biểu trao đổi

Đ/c Phạm Ngọc Bách, Chủ tịch CĐ Cty Cao su Đà Nẵng trao đổi tại buổi Lễ

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Mạnh Thắng