banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Công đoàn VNSTEEL chỉ đạo thành công 2 Công đoàn cơ sở Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028
Cập nhật lúc 02:28 ngày 21/02/2023
Ngày 16/2/2023 tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội cấp cơ sở của 2 đơn vị là Đại hội Công đoàn Công ty TNHH MTV Cung ứng nhân lực và dịch vụ VNSTEEL lần thứ II và Đại hội Công đoàn Viện Luyện kim đen nhiệm kỳ 2023-2028.
Đồng chí Vương Duy Khánh – UV BCH Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, UV BTV Công đoàn Công Thương Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã dự, chỉ đạo Đại hội Công đoàn Công ty TNHH MTV Cung ứng nhân lực và dịch vụ VNSTEEL lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Phát biểu tại Đại hội, đồng chí đã ghi nhận những kết quả mà BCH Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhất trí với đánh giá những khuyết điểm, tồn tại và nguyên nhân, những bài học kinh nghiệm đã được nêu trong Báo cáo chính trị. Nhất là Báo cáo kiểm điểm đã được BCH Công đoàn công ty khoá I thẳng thắn, nghiêm túc đánh giá về những hạn chế khuyết điểm trong tổ chức hoạt động, kỹ năng hoạt động và trách nhiệm của từng uỷ viên, của người đứng đầu và nhấn mạnh đây cũng là những bài học sâu sắc để BCH công đoàn khoá II xây dựng phương hướng, mục tiêu, đổi mới tổ chức và nâng cao chất lượng hoạt động, giải pháp tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2023-2028.
Ảnh đồng chí Vương Duy Khánh – Chủ tịch CĐT tặng hoa Đại hội VMSC
Đại hội Công đoàn Công ty TNHH MTV Cung ứng nhân lực và dịch vụ VNSTEEL lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 đã được tổ chức thành công tốt đẹp và đã bầu Ba chấp hành gồm 3 đồng chí; Đồng chí Mai Hương được bầu là đại biểu dự Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP lần thứ VI nhiệm kỳ 2023-2028. Tại hội nghị BCH phiên thứ nhất đã bầu đồng chí Mai Hương làm chủ tịch Công đoàn và đồng chí Lương Phan Vinh làm Phó Chủ tịch Công đoàn.
Ảnh đồng chí Vương Duy Khánh – Chủ tịch CĐT chúc mừng BCH VMSC mới 
Cùng ngày, Đại hội Công đoàn Viện Luyện kim đen do Đồng chí Đỗ Đình Trường – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã đến dự và chỉ đạo. Phát biểu tại Đại hội, đồng chí cũng đã tin tưởng rằng: BCH Công đoàn Viện Luyên kim đen và đội ngũ đoàn viên, người lao động sẽ bám sát chỉ đạo của Chi bộ, của Công đoàn TCT, sự phối hợp chặt chẽ với  lãnh đạo Viện, và các phòng ban để triển khai, tổ chức phát động thi đua, tạo sự lan toả mạnh mẽ trong đoàn viên, người lao động đồng tâm, chung sức với quyết tâm chính trị cao để hoàn thành thắng lợi và vượt các chỉ tiêu Đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 đề ra, góp phần tích cực hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Viện Luyện kim đen giai đoạn 2023-2028.
Đồng chí Đỗ Đình Trường – Phó Chủ tịch CĐT chúc mừng BCH CĐ Viện
Đại hội Công đoàn Viện Luyện kim đen nhiệm kỳ 2023-2028 cũng đã được tổ chức thành công tốt đẹp và bầu BCH gồm 3 đồng chí, Đồng chí Nguyễn Thị Hằng được bầu là đại biểu dự Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Tại hội nghị BCH phiên thứ nhất đã bầu Chủ tịch là đồng chí Nguyễn Thị Hằng, đồng chí Nguyễn Thành Xuân làm Phó Chủ tịch. 
Đến thời điểm này, Công đoàn Tổng công ty đã chỉ đạo thành công Đại hội của 4 Công đoàn cơ sở, 1 Đại hội công đoàn cơ sở thành viên và 1 Đại hội công đoàn bộ phận. Dự kiến trong những ngày cuối tháng 2/2023 Công đoàn Tổng công ty sẽ tiếp tục chỉ đạo tổ chức 8 Đại hội Công đoàn cơ sở như kế hoạch đã đề ra.
Mai Thuỳ Linh