banner2019
 
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
VINAPACO tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động
Cập nhật lúc 04:23 ngày 07/11/2022
Vừa qua, Tổng công ty Giấy Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên, người lao động thuộc Tổng công ty (tại thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ và khu vực Hà Nội).
Đối tượng khám được chia thành các nhóm cụ thể: CBCNV không làm trong môi trường độc hại; người lao động làm trong môi trường độc hại; khám sức khỏe cho nữ CBCNV. Để đánh giá tình trạng sức khỏe toàn diện, mỗi CBCNV thực hiện quy trình khám gồm: Xét nghiệm máu (Các chỉ số đánh giá chức năng gan, thận, đường huyết,…), Khám nội tổng quát (Mắt, Nội soi Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt, đo huyết áp, nghe tim phổi..), Siêu âm ổ bụng ,Chụp X-quang, Điện tim,…Căn cứ kết quả khám thể hiện trên hồ sơ lưu trữ, các bác sỹ sẽ tư vấn trực tiếp cho từng CBCNV về tình hình sức khỏe, hướng điều trị (nếu phát hiện bệnh); tư vấn chế độ dinh dưỡng, luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý, hướng dẫn phòng ngừa các bệnh có nhiều nguy cơ mắc phải để nâng cao sức khỏe.
CBCNV thực hiện khám nội tổng quát (Mắt, Nội soi Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt, đo huyết áp, nghe tim phổi..)
CBCNV thực hiện quy trình khám siêu âm ổ bụng
Tổ chức khám sức khỏe định kỳ không những thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong việc bảo vệ  sức khỏe người lao động mà còn giúp nâng cao chất lượng nhân lực, ổn định lực lượng sản xuất, tăng năng suất lao động. Với ý nghĩa đó, việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là một trong những hoạt động không thể thiếu của VINAPACO.
Cán bộ y tế tiếp nhận hồ sơ và hướng dẫn người lao động thực hiện quy trình khám bệnh
(Nguồn: vinapaco.com.vn)