banner2019
 
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
CĐ Công ty Thuốc Lá Thăng Long tổ chức buổi tọa đàm Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
Cập nhật lúc 03:07 ngày 26/10/2022
Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, Công đoàn Công ty Thuốc Lá Thăng Long tổ chức buổi tọa đàm Chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022.
Tham dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo, các đồng chí UVBCH công đoàn và toàn thể chị em là CBCNV trong Công ty.
Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng của phụ nữ Việt Nam, quá trình thành lập và phát triển của Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chia sẻ kiến thức hiểu biết kiến thức pháp luật, chế độ chính sách đối với lao động nữ. Những chuẩn mực phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại. Nắm vững nội dung, phương pháp tổ chức vận động nữ CNVCLĐ góp phần đem lại hiệu quả sản xuất của đơn vị. Nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm của các cấp Công đoàn đối với công tác vận động nữ CNVCLĐ trong thời kỳ mới.
Tiến sỹ Vũ Hoài Phương, Lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty chụp hình lưu niệm cùng các chị em
Trong buổi toạ đàm với chuyên đề “ Thay đổi tư duy – Thay đổi cuộc đời” do Tiến sỹ Vũ Hoài Phương chia sẻ đã giúp cho nhiều chị em Phụ nữ có những góc nhìn mới phù hợp với sự phát triển của xã hội và nâng cao tư duy trong công việc cũng như trong cuộc sống!
Tiến sỹ Vũ Hoài Phương chia sẻ tại Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Đỗ Điệp Anh – Phó Giám đốc Công ty, Trưởng ban “Vì sự tiến bộ của phụ nữ” đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả nổi bật của Nữ CBCNV.
Đồng chí mong muốn trên mỗi  cương vị công tác của mình, các đồng chí tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, khắc phục khó khăn, thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu chung của Công ty và làm tốt thiên chức của người phụ nữ Việt Nam, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
Trong chùm hoạt động kỷ niệm ngày Thành lập Hội LHPN Việt Nam
Công ty tổ chức lễ tôn vinh, báo công các nữ CBCNV tiêu biểu đi dâng hương tượng đài Bác Hồ tại Hoà Bình  nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của chị em phụ nữ trong thành công chung của Công ty Thuốc lá thăng Long.
Lễ báo công của tập thể nữ CBCNV tiêu biểu đi dâng hương tượng đài Bác Hồ
Thu Hương (nguồn: thanglongtabac.vn)