banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Hội thi “Tìm hiểu về Công đoàn ngành Hóa chất Việt Nam” sôi nổi, gay cấn, bùng nổ cảm xúc khi về đích
Cập nhật lúc 01:39 ngày 18/10/2022
Hướng tới kỷ niệm những ngày lễ lớn, nhằm tạo cho nữ công nhân lao động trong Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam có một buổi gặp gỡ giao lưu, giải trí sau những giờ làm việc; tăng cường tinh thần đoàn kết thân thiết, tạo động lực để cùng nhau phấn đấu, nỗ lực chung tay vì sự phát triển chung của toàn Công ty.
Ngày 15/10/2022, Tại Hội trường Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam (Vipesco), Ban Vì sự tiến bộ của Phụ nữ cùng với Ban Nữ công Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vipesco phối hợp tổ chức buổi Sinh hoạt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), Hội thi tìm hiểu vể Công đoàn ngành Hóa chất Việt Nam hướng đến kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công đoàn Hoá chất Việt Nam (26/2/1973 - 26/02/2023) và 40 năm ngày truyền thống Thanh niên Công nhân TP. Hồ Chí Minh.
Ông Nguyễn Xuân Đà, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam Phát động phong trào thi đua và phổ biến thể lệ cuộc thi
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thân và ông Nguyễn Xuân Đà đã chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam; lực lượng Nữ lao động trong công ty và đoàn viên thanh niên nhân ngày kỷ niệm đặc biệt. Lãnh đạo công ty và Ban chấp hành công đoàn công ty cũng khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho người lao động công ty nói chung, người lao động nữ và đoàn thanh niên nói riêng có môi trường làm việc tốt nhất; có nhiều chính sách quan tâm và bảo vệ người lao động. Đồng thời, mong muốn lực lượng lao động nữ sẽ tiếp tục nỗ lực vượt mọi khó khăn, phát huy năng lực, đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.
Đặc biệt, hướng đến kỉ niệm 50 năm ngày thành lập Công đoàn Hoá chất Việt Nam (26/2/1973 - 26/02/2023), buổi lễ đã diễn ra buổi sinh hoạt tập thể và Hội thi Tìm hiểu về Công đoàn Hóa chất Việt Nam. Với những phần thi sôi nổi, hấp dẫn giữa 3 đội chơi, những kiến thức về công đoàn Hóa chất Việt Nam như: Ngày thành lập của Công đoàn ngành Hóa chất Việt Nam; Tên gọi của Công đoàn ngành Hóa chất từ ngày thành lập đến nay; Những thành tích mà Công đoàn ngành Hóa chất đã đạt được, v.v;…: đã được truyền tải đến người lao động một cách nhẹ nhàng và dễ tiếp thu nhất.
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho 3 đội tham gia. Giải nhất thuộc về Công đoàn Văn phòng trị giá 2 triệu đồng: Giải Nhì thuộc về đội Công đoàn Trung Tâm Nghiên Cứu Nông Dược trị giá 1.5 triệu đồng; Đội Công đoàm Nhà Máy Nông dược Bình Dương nhận giải Ba trị giá 1 triệu đồng.
Sau lễ kỷ niệm, nhiều người lao động đánh giá, đây là sự kiện đáng nhớ và rất có ý nghĩa, là dịp để người lao động vui chơi, giải trí, tìm hiểu những kiến thức về công đoàn và là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết người lao động toàn Công ty.
Một số hình ảnh 
Trao giải: Nhất - Nhì – Ba tìm hiểu về Công đoàn Hóa chất Việt Nam
Chụp hình giao lưu, gặp gỡ giữa các đội thi
Xuân Tùng