banner2019
 
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và sinh hoạt Câu lạc bộ nữ công
Cập nhật lúc 03:11 ngày 17/10/2022
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày tháng 10 lịch sử, ngày 14/10, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Hội nghị kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và sinh hoạt Câu lạc bộ nữ công Công đoàn Ngành.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: Lê Thị Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; Bùi Thị Thanh Giang - Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Nữ công LĐLĐ Thành phố; đặc biệt là sự tham dự của gần 200 đồng chí là cán bộ Công đoàn cơ sở và hội viên Câu lạc bộ Nữ công Công đoàn Ngành.
Đ.c Phạm Anh Minh - Chủ tịch CĐN phát biểu chúc mừng các chị em nhân ngày 20.10
Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành phát biểu chúc mừng nữ CNVCLĐ trong ngành. Đồng chí đã đánh giá cao đội ngũ nữ CNVCLĐ trên các lĩnh vực, từ tham gia công tác quản lý đến chuyên môn và trực tiếp sản xuất, là lực lượng nòng cốt trong phong trào thi đua phát huy truyền thống của người Phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Trên mọi lĩnh vực công tác, dù ở cương vị nào, nữ CNVCLĐ ngành Công Thương Hà Nội đã và đang làm đẹp thêm những phẩm chất cao quý, tô thắm thêm truyền thống yêu nước, đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể, năng động, sáng tạo. Đồng chí cũng mong muốn, với những quyết tâm và ý thức trách nhiệm cao, các chị em hãy tiếp tục cố gắng khắc phục mọi khó khăn, cố gắng phấn đấu đem hết sức lực, trí tuệ và tâm huyết của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, tiến bộ. 
Đ.c Phạm Anh Minh - Chủ tịch CĐN tặng hoa chúc mừng các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các đại biểu đã được nghe nói chuyện chuyên đề “Hành trình trở thành người phụ nữ hạnh phúc” qua sự truyền đạt đầy cảm xúc của đồng chí Nguyễn Thanh Hiếu - Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Ba Đình. Người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã là một người phụ nữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc. Và để trở thành người phụ nữ hạnh phúc là cả một cuộc hành trình để đi tìm giá trị của mình, tự tin vào chính bản thân cũng chính là yếu tố giúp chị em thành công trong mọi lĩnh vực, gia đình và xã hội.
Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm tại buổi nói chuyện chuyên đề
Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ nữ công do Công đoàn Ngành tổ chức hàng năm là dịp để các chị em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ nhau trong hoạt động công đoàn, trong công tác chuyên môn cũng như trong lao động sản xuất.
Thanh Thuỷ