banner2019
 
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
CĐCT Hà Tĩnh: Chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10)
Cập nhật lúc 03:11 ngày 17/10/2022
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, từ ngày 10-12/10/2022, Liên đoàn lao động tỉnh, Sở Công Thương, Công đoàn ngành Công Thương đã đến tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Công Thương nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).
Theo đó, ngày 10,11/10, Liên đoàn lao động tỉnh đã đến tặng quà và chúc mừng Công ty CP Tập đoàn Phú Tài Đức và Công ty CP phát triển công nghiệp, xây lắp và thương mại Hà Tĩnh. Đây là những doanh nghiệp có nhiều chế độ, chính sách chăm lo đời sống đoàn viên, công nhân lao động, tích cực tham gia xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh.
Cùng ngày 10/10, Đoàn của Sở Công Thương Hà Tĩnh do đồng chí Hoàng Văn Quảng – Giám đốc Sở cùng tập thể Lãnh đạo, trưởng phòng chuyên môn đã đến chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu lĩnh vực Ngành Công Thương: Công ty Điện Lực Hà Tĩnh; Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh; Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam; Công ty cổ phần IDI; Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh, công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn; Công ty cổ phần Vinatex. Đây là những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và một số đơn vị là Công đoàn cơ sở tiêu biểu của Công đoàn ngành Công Thương.
Tiếp tục chuỗi hoạt động, ngày 12/10, Thường trực Công đoàn ngành đã đến tặng hoa và chúc mừng Công ty TNHH Kim khí Bắc Miền Trung và Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Ngân Hà nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Tại buổi chúc mừng, các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; Sở Công Thương Hà Tĩnh và Công đoàn ngành Công Thương đã chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, đặc biệt trong hai năm qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp luôn phát huy tính năng động, sáng tạo, vượt qua thử thách để đưa doanh nghiệp ổn định, phát triển. Các đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, cùng với tổ chức công đoàn thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.
Lãnh đạo các doanh nghiệp đã cảm ơn trước sự quan tâm, tạo điều kiện của các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh; Sở Công Thương và Công đoàn ngành Công Thương trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục đồng hành với Doanh nghiệp trong thời gian tới.
Lê Hoa