banner2019
 
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
CĐCT Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt các lãnh đạo doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Cập nhật lúc 09:25 ngày 12/10/2022
Ngày 08/10, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội tổ chức Hội nghị gặp mặt các lãnh đạo doanh nghiệp nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; Vũ Trường Sơn - Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam; Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội; đặc biệt là sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp ngành Công Thương Hà Nội.
Các lãnh đạo doanh nghiệp trao nhận cờ luân lưu đơn vị đăng cai
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Anh Minh - Chủ tịch Công đoàn Ngành cho biết: Trong những năm qua tổ chức công đoàn và đội ngũ người lao động ngành Công Thương Hà Nội luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các doanh nghiệp đã chăm lo đến đời sống, việc làm và thu nhập cho người lao động, đảm bảo an sinh xã hội và tạo điều kiện cho tổ chức công đoàn hoạt động, từ đó đưa phong trào CNVCLĐ và công đoàn toàn ngành tiếp tục phát triển. Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Ngành đồng chí đã chân thành cảm ơn tới tất cả lãnh đạo các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và chúc mừng lãnh đạo doanh nghiệp, những người luôn hướng về phía trước, chủ động sáng tạo, xứng đáng là động lực quan trọng tạo nên sức mạnh ngành Công Thương Thủ đô. Chúc các doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước mắt, giữ vững, ổn định và phát triển bền vững. Đồng chí cũng mong trong thời gian tới lãnh đạo các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, ủng hộ và tạo điều kiện của cho các CĐCS tổ chức Đại hội, Hội nghị hoàn thành trước 31/5/2023, tiến tới Đại hội Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028. Công đoàn các cấp sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động CNVCLĐ phát huy tinh thần lao động sáng tạo, chủ động trong lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và lãnh đạo phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn có hiệu quả góp phần cho sự nghiệp phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Đ.c Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố phát biểu tại Hội nghị 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, tri ân các doanh nghiệp ngành Công Thương Hà Nội, đồng chí Phạm Bá Vĩnh - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp ngành Công Thương Hà Nội đã luôn tạo nhiều việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, các doanh nghiệp cần tiếp tục tạo điều kiện tốt hơn nữa cho tổ chức công đoàn hoạt động nhằm chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động. Các công đoàn từ cơ sở đến ngành cần có những kế hoạch cụ thể như chia nhóm, chia tổ để tổ chức phấn đấu hoàn thành kế hoạch tổ chức Đại hội CĐCS trước ngày 31/5/2023, hướng tới hoàn thành kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội trong tháng 7/2023.
Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được xem clip “Hoạt động Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội, giai đoạn 2018-2022”. Các doanh nhân cùng giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, liên kết cùng phát triển. 
Buổi gặp mặt các doanh nhân đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp và đầy ý nghĩa, thể hiện sự đồng hành, sẻ chia của Công đoàn Ngành đối với các doanh nghiệp trong việc quan tâm, chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động để duy trì sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp, góp phần đưa Thủ đô, đất nước ngày càng thịnh vượng.
Thanh Thuỷ